download Airjack 0.6.6b

Airjack

 0.6.6b

Download Airjack - Bẻ khóa, tấn công mạng wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2020

Airjack là một trong những công cụ tấn công wifi hiệu qua được sử dụng với hình thức Man-in-the-Middle và tấn công từ chối dịch vụ DoS. Chức năng chính của Airjack chính là việc đưa các gói dữ liệu vào mạng để phá hoại các kết nối giữa các nút không dây và điểm truy cập hiện tại, loại người dùng ra khỏi các điểm wifi vĩnh viễn mà không thể đăng nhập lại.


 

1. Giới thiệu về Airjack

Airjack thường được các hacker sử dụng để thực hiện các cuộc tấn công Man-in-the-Middle và tấn công từ chối dịch vụ DoS để loại người dùng ra khỏi các điểm truy cập wifi. Nó có thể sử dụng trên các giao thức Wi-Fi 802.11, khả năng làm sập mạng ngay tức thì. Airjack có thể giám sát tất cả các thành viên đang có trong mạng, giám sát hoạt động mạng với các thông tin chi tiết đi kèm.

airjack

Download Airjack, Bẻ khóa, tấn công mạng wifi

Hiện tất các các mạng wifi đưều được bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn các sự truy cập trái phép, trường hợp muốn truy cập vào những mạng này bạn sẽ cần đến các công cụ bẻ khóa như Airjack. Cách thức hoạt động của Airjack chính là việc dựa trên các lỗ hổng trên tiêu chuẩn bảo mật WEP hoặc WPA.

2. Các đặc điểm chính của Airjack:

- Bẻ khóa, tấn công mạng wifi.
- Thực hiện các cuộc tấn công Man-in-the-Middle.
- Loại người dùng khỏi điểm truy cập.
- Sử dụng trên các giao thức Wi-Fi 802.1.

3. Soft liên quan

NetStumbler cũng là công cụ bảo mật wifi trên nền tảng windows, hỗ trợ phát hiện các chuẩn WLAN 802.11bm và xác thực cấu hình mạng, bên cạnh đó NetStumbler giúp bạn xác định các vị trí có tín hiệu yếu trong WLAN, các vấn đề nhiễu mạng wifi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airjack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airjack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm