download Airsnort 0.2.7

Airsnort

 0.2.7

Download Airsnort - Theo dõi gói dữ liệu mạng không dây

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

Airsnort là công cụ được sử dụng để giải mã giao thức WEP khác trên các mạng Wi-Fi chuẩn 802.11b, tập trung vào việc giám sát, tấn công, kiểm tra và bẻ khóa wifi, hoạt động trên cả môi trường Linux và Windows. Airsnort có chế độ làm việc theo dõi thụ động, đồng thời tính toán các khóa khi nhận đủ số lượng gói tin cần thiết


 

1. Giới thiệu về Airsnort

Airsnort là công cụ giám sát mạng không dây dễ sử dụng có thể phá vỡ các khóa mã hóa trên các mạng WEP 802.11b, chế độ theo dõi thụ động và tính toán khóa mã hóa khi đã thu thập đủ các gói dữ liệu. Airsnort được xem là giải pháp hoàn chỉnh để đánh giá an ninh mạng WiFi, tập trung vào vấn đề giám sát, xuất dữ liệu sang tệp văn bản để xử lý thêm bởi các ứng dụng bên thứ 3.

airsnort

Download Airsnort, Theo dõi gói dữ liệu mạng không dây

Airsnort còn có khả năng kiểm tra mạng wifi trên tất cả các khía cạnh, tấn công và phát lại các cuộc tấn công mạng wifi, hủy cấp phép, các điểm truy cập giả mạo và các điểm khác thông qua các gói dữ liệu. Hiện Airsnort đã không được duy trì hỗ trợ và phát triển tiếp, tuy nhiên bạn có thể tải về từ Sourceforge.

2. Các đặc điểm chính của Airsnort:

- Giải mã giao thức WEP trên ác mạng Wi-Fi chuẩn 802.11b.
- Giám sát và kiểm tra mạng wifi.
- Xuất dữ liệu sang tệp văn bản để xử lý.
- Chế độ theo dõi thụ động và tính toán khóa mã hóa.

3. Soft liên quan

NetStumbler cũng là công cụ bảo mật wifi trên nền tảng windows, hỗ trợ phát hiện các chuẩn WLAN 802.11bm và xác thực cấu hình mạng, bên cạnh đó NetStumbler giúp bạn xác định các vị trí có tín hiệu yếu trong WLAN, các vấn đề nhiễu mạng wifi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airsnort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airsnort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Airjack 3/5 Bẻ khóa, tấn công mạng wifi
  • Wifi Analyser 3/5 Phân tích, giám sát mạng wifi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm