download NetStumbler 0.4.0

NetStumbler

 0.4.0

Download NetStumbler - Theo dõi và bảo mật kết nối Wi-Fi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

NetStumbler là công cụ bảo mật Wifi hoạt động trên cả nền tảng Windows và các thiết bị di động, giúp bạn theo dõi tất cả các điểm truy cập xung quanh bạn cùng các thông tin cụ thể về mỗi kết nội. NetStumbler còn hỗ trợ phát hiện các chuẩn WLAN 802.11 a/b/g và xác thực cấu hình mạng, tìm các điểm truy cập bất hợp pháp tại nơi làm việc của bạn để chặn kịp thời.


 

1. Giới thiệu về NetStumbler

NetStumbler sẽ cung cấp đến người dùng các thông tin cơ bản về mạng các kết nối wifi gần bạn bao gồm SSID, kênh, tốc độ, địa chỉ MAC, nhà cung cấp, mã hóa, cho thấy mức độ tỷ lệ của giá trị signal-to-noise, ỗ trợ GPS để ghi lại địa điểm AP khi wardriving. Với công cụ này, bạn có thể phát hiện mạng cục bộ không dây (WLAN) và tìm kiếm địa điểm có độ phủ sóng thấp trong WLAN, phát hiện các chuẩn WLAN 802.11 a/b/g và xác thực cấu hình mạng.

netstumbler

Download NetStumbler, Theo dõi và bảo mật kết nối Wi-Fi

NetStumbler giúp bạn xác định các vị trí có tín hiệu yếu trong WLAN, các vấn đề nhiễu mạng wifi. Giao diện của NetStumbler gồm menu và bảng điều khiển để duyệt tính năng và thống kê LAN không được tìm thấy, người dùng có thể phân loại mạng theo Channel hoặc SSID, áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau. Bạn cũng có thể lên lịch quét mạng không dây tại từng thời điểm nhất định.

2. Các đặc điểm chính của NetStumbler:

- Thông tin về kết nối wifi trong LAN.
- Phát hiện mạng cục bộ không dây WLAN.
- Tìm kiếm vị trí có độ phủ sóng thấp.
- Phát hiện các điểm truy cập bất hợp pháp.

3. Soft liên quan

Còn WiFi WPS Connect là ứng dụng kiểm tra tính bảo mật wifi cho các thiết bị di động, đánh giá xem bộ định tuyến củ bạn có an toàn hay không bằng các sử dụng giao thức WP, ngoài ra WiFi WPS Connect còn mang đến 2 phương pháp kết nối trên thiết bị Android là sử dụng Root và không có Root.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetStumbler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netstumbler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm