download AirType Cho iPhone

AirType

 Cho iPhone

Download AirType - Nhập văn bản trên iPhone từ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2020

AirType là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng nhập văn bản từ máy tính và gửi đến các thiết bị iPhone và iPad của mình để trả lời các tin nhắn hoặc chat với bạn bè dễ dàng. Để sử dụng công cụ này, bạn cần cài đặt AirType trên iPhone, đồng thời cả iPhone và PC đều phải được kết nối với cùng một mạng WiFi, sau đó tiến hành gõ phím dễ dàng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu AirType
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về AirType

IPad và có thể được sử dụng với bàn phím ngoài và các mẫu iPhone mới hơn cũng có thể hoạt động với bàn phím Bluetooth nhưng không phải lúc nào bạn cũng muốn mang theo bên mình, trong trường hợp bạn đang làm việc trên PC Windows 10, bạn có thể sử dụng nó để nhập văn bản trên iPhone dễ dàng. Lúc này, trên iPhone của bạn cần cài đặt một ứng dụng có tên AirType đồng thời cả iPhone và máy tính của bạn đều phải kết nối chung mạng Wifi

airtype

Download AirType, Nhập văn bản trên iPhone từ máy tính

Sau khi AirType đã được cài đặt và thêm vào trên iPhone, bạn hãy mở các ứng dụng cho phép nhập văn bản trên iPhone, chẳng hạn như ứng dụng Tin nhắn, sau đó chuyển sang bàn phím AirType và nó sẽ hiển thị địa chỉ IP, bạn lưu lại địa chỉ này. Còn trên PC bạn hãy mở bất kỳ trình duyệt nào và truy cập địa chỉ IP mà bạn đã lưu ý trước đó, nó sẽ cung cấp cho bạn một hộp nhập văn bản, mọi thứ bạn nhập vào ô này sẽ được nhập vào trường nhập văn bản trên điện thoại của bạn.

2. Các đặc điểm chính của AirType:

- Nhập văn bản cho iPhone từ máy tính.

- Kết nối iPhone và máy tính vào cùng một mạng.

- Yêu cầu sử dụng trình duyệt trên máy tính.

3. App liên quan

Còn SwiftKey Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo được đánh giá cao trên các thiết bị di động, mang đến cho bạn nhiều biểu tượng cảm xúc với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng việc hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ khác nhau, ngoài ra SwiftKey Keyboard tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote và các chương trình khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirType được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airtype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirType Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm