download Facebook Lite cho Android

Facebook Lite

 cho Android

Download Facebook Lite - Mạng xã hội facebook trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/06/2022

Facebook Lite là phiên bản gọn nhẹ của ứng dụng Facebook dành cho các dòng di động Android có cấu hình khiêm tốn nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng như bản chính thức. FB lite sử dụng ít dữ liệu hơn, chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn, giao diện cũng được tối giản


1. Giới thiệu Facebook Lite

Facebook Lite có các chức năng cơ bản của Facebook, bao gồm Chat Messenger, Groups, Pages, cho phép bạn nhắn tin nhanh với bạn bè hay theo nhóm, chia sẻ những thông tin hay hình ảnh mới nhất lên dòng thời gian và cập nhật trạng thái mới nhất của bạn bè trong Friend list của bạn, v.v. Vậy Facebook Lite có những ưu điểm gì so với ứng dụng Facebook thông thường? Đó là khả năng cài đặt nhanh, tải ảnh nhanh hơn, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt dung lượng bộ nhớ cần sử dụng. Bên cạnh đó, Facebook Lite còn hỗ trợ mạng 2G và hoạt động ổn định kể cả với các điểm có kết nối mạng chậm hay không ổn định.

download facebook lite

Download Facebook Lite cho Android, điện thoại cấu hình yếu

Facebook hiện là một trong những mạng xã hội lớn, có lượng người dùng đông đảo nhất. Cùng với sự gia tăng số lượng user, ông lớn này cũng luôn thêm vào những tính năng mới như marketplace, Facebook gaming, games… cũng như update giao diện, thuật toán nhằm tối ưu trải nghiệm sử dụng. Tuy nhiên cũng chính điều này khiến Facebook app đôi khi hoạt động không được mượt mà, do vậy, Facebook Lite - phiên bản rút gọn đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người vì sự tiện lợi của nó.

Facebook Lite, như đã nhắc tới bên trên, là phiên bản rút gọn của  ứng dụng Facebook thông thường. Về cơ bản, những tính năng chính của ứng dụng Facebook vẫn được giữ nguyên trên phiên bản facebook lỉte, người dùng vẫn có thể đăng tải trạng thái, chia sẻ video, hình ảnh, kết bạn, trò chuyện, like, bình luận… như bình thường. Nhưng, giống với tên gọi của mình, tất cả những tính năng cơ bản đều được tối ưu hoá hết mức có thể để đảm bảo các thao tác trên ứng dụng có thể hoạt động mượt mà nhất.

tai facebook lite

Tải Facebook Lite, truy cập Facebook khi mạng yếu, máy chậm

Ngoài ra, chính vì đã lược đi một số hiệu ứng cũng như tối ưu hoá về phần mềm, dung lượng cài đặt của fb lite cũng nhẹ hơn đáng kể so với ứng dụng truyền thống. Khi sử dụng Facebook Lite, người dùng vẫn hoàn toàn được cập nhật những tin tức, dòng trạng thái, hình ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội này mà không gặp phải tình trạng giật, lag ngay cả khi bạn đang sử dụng kết nối 2G.

2. Các tính năng chính của Facebook Lite

- Dung lượng cài đặt nhẹ, giao diện ứng dụng, thao tác được tối ưu hoá.

- Đảm bảo những tính năng cơ bản của Facebook như đăng tải trạng thái, chia sẻ hình ảnh, video, tìm kiếm bạn bè…

- Hoạt động ổn định ngay cả với kết nối 2G.

- Mua bán, trao đổi trên Facebook Marketplace.

3. Ứng dụng liên quan

Facebook từ khi mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trên thế giới, trở thành nơi giao lưu kết bạn của các bạn trẻ từ nhiều quốc gia, đồng thời Facebook cũng là nơi bạn có thể cập nhật tin tức, bán hàng online hiệu quả.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Facebook Lite apk 3/5 Mạng xã hội giao lưu kết bạn
  • Tumblr 3/5 Mạng xã hội trên nền tảng di động
  • MeMe LiveChat, live Stream trực tuyến
  • F3Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • Fnetchat ProMạng xã hội dành cho nền tảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm