download Al Quran Cho Android

Al Quran

 Cho Android

Download Al Quran - Tài liệu học kinh Koran

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

Al Quran là ứng dụng giới thiệu tất cả văn bản tôn giáo Hồi giáo kinh Koran gồm các bài văn xuôi và cả thơ, hiện đang được sử dụng bởi hàng chục triệu người trên thế giới. Bạn có thể đọc hoặc nghe phát âm chính xác của kinh Koran, tính năng tìm kiếm cho phép bạn thấy nhanh những đoạn kinh mà mình mong muốn.



Al Quran cho phép truy cập nhanh vào các tài liệu kinh Koran, khi bạn tab tại bất kỳ Surah (chương) nào, ứng dụng sẽ hỏi lần đầu tiên về phong cách đọc bạn thích theo sự thuận tiện của bạn. Khi bạn đánh dấu các từ được tô màu đỏ, từ có nghĩa trong kinh Koran sẽ xuất hiện để hiểu và đọc, download ứng dụng để đọc kinh thú vị hơn.

al quran

Download Al Quran, Tài liệu học kinh Koran

Al Quran mang đến cho bạn chế độ đọc linh hoạt với rất nhiều kích thước và phông chữ khác nhau, ngoài việc đọc thì việc nghe kinh Kora cũng vô cùng thú vị. Ứng dụng còn cung cấp tính năng ghi nhớ kinh với các cấp độ khác nhau, bạn cũng có thể đăng các Ayahat (câu thơ) và surahs trên mạng xã hội Facebook, Twitter để chia sẻ đến bạn bè.

JW Library cũng là ứng dụng kinh thánh với nhiều bản dịch thú vị dành cho những ai đang có nhu cầu học và nghiên cứu kinh thánh, JW Library tích hợp các tính năng đánh dấu, tìm kiếm, xem lịch sử.

Các tính năng chính của Al Quran:

- Ứng dụng học kinh Koran

- Đánh dấu và tô màu

- Kích thước và font chữ linh hoạt

- Tính năng ghi nhớ

- Chia sẻ trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Al Quran được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat al quran là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Al Quran Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuranỨng dụng học kinh Quran trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm