download JW Library Cho Android

JW Library

 Cho Android

Download JW Library - Ứng dụng học và nghiên cứu kinh thánh

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

JW Library bao gồm nhiều bản dịch Kinh Thánh, cũng như sách và tài liệu quảng cáo cho nghiên cứu Kinh Thánh dành cho những ai có nhu cầu và đam mê. Ứng dụng mang đến nhiều bản dịch kinh thánh, khả năng so sánh tất cả các bản dịch có trong ứng dụng bằng cách nhấn vào số của câu Kinh Thánh.



JW Library cung cấp 6 bản dịch kinh thánh khác nhau, cùng với nhiều tài liệu khác đẻ học hỏi kinh thánh, phiên bản mới hỗ trợ cho Kinh Thánh - Bản dịch Thế Giới Mới, các bản thu âm chú thích hình của Kinh Thánh bản học hỏi (Study Bible), tích hợp khung tìm kiếm hiển thị những gợi ý không chỉ từ sách Thông hiểu (Insight) mà còn từ Bảng chú giải thuật ngữ (Glossary) và Cẩm nang tra cứu.

jw library

Download JW Library, Ứng dụng học và nghiên cứu kinh thánh

JW Library hỗ trợ việc so sánh các bản dịch kinh thánh, xem thêm tài liệu liên quan bằng cách nhấn vào một dấu cước chú hoặc chữ liên kết. Bạn có thể vuốt sáng trái hoặc phải để chuyển đến các phần khác trong ấn phẩm đang đọc, đánh dấu để quay lại vị trí đang đọc gần đâu, tính năng xem lịch sử để truy cập những nội dung đã đọc gần đây, tính năng tìm kiếm để tìm các ấn phẩm.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về kinh Koran thì download ứng dụng Quran sẽ giúp bạn thực hiện điều này với chế độ đọc hoặc nghe linh hoạt, các văn bản kinh thánh dạng thuần túy, ngoài ra Quran còn hỗ trợ đọc kinh ở nhiều ngôn ngữ.

Các tính năng chính của JW Library:

- Tài liệu học kinh thánh

- 6 bản dịch khác nhau

- So sánh các bản dịch với nhau

- Tính năng tìm kiếm, xem lịch sử, đánh dấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Học phí Trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông tin mức học phí Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh 2019 - 2020 là một trong số những vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Đại học Tài chính- Quản trị kinh doanh là một trong số những trường nổi tiếng thu hút đông đảo lượng sinh viên đăng ký xét tuyển. Vậy Học phí Trường Đại học Tài chính- Quản trị kinh doanh là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phu huynh và các thí sinh thắc mắ để chủ động hơn cho nhu cầu học tập của mình.
  • Cách đăng ký tài khoản GrabAcademy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn là một chủ shop kinh doanh online đồng thời cũng là khách hàng của GrabExpress thì hóa học GrabAcademy sẽ là khóa học cực hữu ích cho bạn, mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn cách đăng ký GrabAcademy để tạo tài khoản tham gia khóa học này nhé.
  • Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs
    Google Docs cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chia sẻ, ... tài liệu trực tuyến. Nó hỗ trợ các nhóm làm việc online rất tốt với khả năng lưu trữ lên đến 15
  • Gộp tài liệu bằng Pages and Numbers
    Người dùng sau khi nâng cấp lên phiên bản OS X Yosemite cũng như các phiên bản ứng dụng Numbers and Pages mới nhất của Apple, có thể sử dụng ứng dụng để gộp tài liệu. Dưới đây là cách gộp tài liệu
  • Cách tìm kiếm file tài liệu nhanh chóng trong Mac bằng Spotlight
    Spotlight là một trong những tính năng hữu dụng, sử dụng để tìm kiếm các nội dung trên Mac. Chỉ cần nhấn tổ hợp phím Command + Space và nhập tên file, các từ trong file văn bản, loại tài liệu mà bạn
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Tài chính năm 2019
    Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Tài chính năm 2019 lên tới 4200 chỉ tiêu cho các ngành học như Ngôn ngữ Anh, kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng ... theo ba phương pháp tuyển sinh, trong
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài học CSS trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp và Selector trong CSS, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML nhé.
  • Code Thiên Tài Kinh Doanh Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu bạn đang chơi Thiên Tài Kinh Doanh Mobile và đang tìm kiếm những mã GiftCode mới nhất nhập nhận thưởng ? Bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, Taimienphi đã tổng hợp Full Code Thiên Tài Kinh Doanh Mobile mới nhất giúp người chơi có thêm nguồn kinh phí để phát triển sự nghiệp của mình, nhanh chóng trở thành người giàu nhất.
  • Cách ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word 2013, Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word 2013 thuộc bộ Office 2013. Việc thiết lập ẩn thông tin cá nhân trên văn bản Word giúp bạn bảo mật được thông tin trên các tài liệu Word mà mình tạo ra. Bạn sẽ yên tâm hơn khi chia sẻ các tài liệu này mà không bị người khác biết được
  • Cách tạo tài khoản kyna
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ các kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm với trang web giáo dục Kyna.vn, bài viết dưới đây hướng dẫn cách tạo tài khoản kyna giúp bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết cho bản thân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JW Library được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jw library là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JW Library Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm