download Bibliovore (for PC)

Bibliovore

 (for PC)

Download Bibliovore - Hỗ trợ đọc sách điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2019

Bibliovore cung cấp một ứng dụng đọc sách điện tử ở các định dạng phổ biến nhất là ePub và PDF trên một giao diện dễ dàng điều hướng. Người dùng sử dụng Bibliovore để sắp xếp kho sách theo các danh mục được phân loại, tùy chỉnh cách hiển thị font chữ để đọc dễ dàng nhất. Ngoài ra, Bibliovore còn có chế độ đọc ebook ngày và đêm khác nhau, tải sách lên các dịch vụ trực tuyến.


Bibliovore hỗ trợ các tính năng đọc sách điện tử phổ biến nhất với các định dạng ePub và PDF cùng với tính năng quản lý, tổ chức các cuốn sách theo ý muốn của bạn. So với phần mềm đọc ebook Mobipocket Reader nổi tiếng trên máy tính mà nhiều người đã sử dụng thì chức năng đọc sách của công cụ này không hề thua kém, tuy nhiên Mobipocket Reader ngoài việc hỗ trợ ebook còn giúp xem các định dạng văn bản thông thường trên máy tính.

download bibliovore

Bibliovore có khả năng điều hướng dễ dàng trên màn hình đọc, giúp bạn xem trang trước hay trang sau dễ dàng, thêm dấu trang cá nhân, quản lý đọc theo chủ đề. Kindle for PC cũng là phần mềm đọc sách điện tử dành cho máy tính được đánh giá tốt, mang đến cho bạn kho sách trực tuyến vô cùng phong phú. Bên cạnh đó Kindle for PC còn giúp tìm kiếm sách, lập danh mục những quyển sách yêu thích dành cho cá nhân.

Bibliovore cho phép duyệt và tải sách trực tiếp bên Bibliovore từ thư viện, có thể hiển thị nhiều trang cùng lúc và chia sẻ sách trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Calibre với khả năng xem nội dung của các tập tin ebook, thay đổi hay tùy chỉnh ebook. Bên cạnh đó, Calibre sẽ tổ chức và sắp xếp sách điện tử của bạn theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Các tính năng chính của Bibliovore:

- Đọc ebook ở những định dạng phổ biến nhất
- Tổ chức và sắp xếp sách theo ý muốn
- Điều hướng màn hình đọc dễ dàng
- Tìm kiếm sách trong thư viện
- Chia sẻ sách trên nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [4.99 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bibliovore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bibliovore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bibliovore (for PC)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bookviser 3/5 Phần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
  • Cool Reader 3,8/5 Trình đọc ebook nhiều định dạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm