download Calibre  6.5.0

Calibre

  6.5.0

Download Calibre - Quản lý, chỉnh sửa ebook.

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/09/2022

Calibre là một tiện ích được thiết kế nhằm giúp người dùng máy tính dễ dàng hơn trong việc quản lý các tài liệu ebook trên máy tính, người dùng có thể xem nội dung của các tập tin ebook, thay đổi, tinh chỉnh nội dung của ebook một cách dễ dàng.


Calibre có khả năng quản lý danh sách e-book của bạn, sắp xếp tổ chức sách điện tử theo các tiêu chí như tiêu đề, tác giả, ngày xuất bản, size, đánh giá, series.... để tìm kiếm nhanh hơn. Bạn cũng có thể chuyển đổi qua lại giữa các định dạng e-book với đầu vào CBR, CBC, CHM, DjVu, EPUB, FB2, HTML, HTMLZ.... đầu ra EPUB, FB2, OEB, LIT, LRF, Mobi,...Cùng với các phần mềm tạo sách điện tử thì các tiện ích quản lý các tài liệu ebook cũng rất cần thiết cho những người thích đọc sách.


Calibre
Download Calibre - Phần mềm Quản lý và chuyển đổi E-book

Calibre hỗ trợ đồng bộ e-book trên nhiều thiết bị như  SONY PRS line, Barnes & Noble Nook line, Cybook Gen 3/Opus, Amazon Kindle line...Hoặc bạn cũng có thể tải tin tức từ web và chuyển sang dạng e-book.  Adobe Digital Editions, All My Books... là các công cụ quản lý e-book tương tự.

Các tính năng chính của Calibre:

- Quản lý bộ sưu tập sách điện tử
- Chuyển đổi e-book với nhiều đầu vào và đầu ra
- Sắp xếp, tổ chức và tìm kiếm e-book
- Đồng bộ trên nhiều thiết bị

 


Liên kết tải về - [60.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Calibre - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calibre được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calibre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm