download Angry Birds cho Mac 4.0.0

Angry Birds cho Mac

 4.0.0

Download Angry Birds cho Mac - Game bầy chim nổi giận cho máy tính Mac OS

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Angry Birds cho Mac là game bắn súng tọa độ với hình ảnh những chú chim giận dữ quen thuộc nay đã có mặt trên hệ điều hành Mac OS. Tham gia Angry Birds cho Mac vẫn là những nhiệm vụ sử dụng những chú chim để bắn hạ lũ lợn đang nhăn nhở thách thức.




Tương tự như phiên bản dành cho Windows hay Android, Angry Birds cho Mac mở ra cuộc chiến tưởng chừng như không có hồi kết giữa bầy chim nổi giận và những chú heo xanh tinh quái. Sự tồn tại của bầy chim đang bị đe dọa bởi những chú heo xanh tham lam, kẻ lấy trộm trứng chim. Hãy sử dụng khả năng độc đáo của mỗi con chim để phá hủy tuyến phòng thủ của kẻ thù.

angry birds cho mac

Download Angry Birds cho Mac - Game bầy chim nổi giận cho máy tính Mac OS

Angry Birds cho Mac sở hữu lối chơi dựa trên cơ chết vật lý vô cùng đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn, sự cạnh tranh dữ dội về điểm số và số lần chơi lại không giới hạn. Mỗi cấp độ đòi hỏi sư logic, kỹ năng và sức mạnh của người chơi để giải quyết.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, gay cấn pha chút sợ hãi thì Looped là tựa game kinh dị sẽ giúp bạn có được những cảm xúc này, tham gia vào hành trình khám phá ngôi nhà ma với Looped bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều bí hiểm được ẩn chứa, tất cả được thể hiện trong bầu không khí u áp cùng nhạc nền rùng rợn.

angry birds cho mac 2

Tải Angry Birds cho Mac - Game bầy chim nổi giận cho Mac OS

Angry Birds cho Mac thực sự là kẻ giữ chân rất tốt, đặc biệt đúng với những người chưa từng chơi nó trước đó. Nó tập trung vào những nhân vật đầy màu sắc, thử thách đầy độc đáo. Thêm vào đó phiên bản này mang tới nhiều level khác nhau được thiết kế rõ ràng, đẹp mắt. Mỗi level lại có thử thách riêng và cung cấp trải nghiệm độc đáo đối với người chơi lần đầu tiên.

Sniper Strike Ops là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho di động được rất nhiều game thủ yêu thích, trong Sniper Strike Ops bạn sẽ vào vai một người lính bắn tỉa, đối diện với kẻ thù ở khắp nơi và cố gắng sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Angry Birds cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds cho Mac 4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm