download Nữ Vương Nổi Loạn cho Android

Nữ Vương Nổi Loạn

 cho Android

Download Nữ Vương Nổi Loạn - Game nhập vai đội hình thiết kế đẹp mắt mở cửa ngày 18/04

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2023

Dòng game nhập vai đội hình luôn có một vị trí nhất định trong đời sống trải nghiệm game Việt. Game Nữ Vương Nổi Loạn tiếp tục là một sản phẩm ở thể loại đó và gây được sự chú ý. Game sẽ chính thức mở cửa vào ngày 18/04/2018.


Những ai là fan thể loại game nhập vai đội hình sẽ thấy điểm chung phần lớn ở những sản phẩm này là tạo hình nhân vật thực sự dễ thương và sử dụng gam màu tươi sáng chủ đạo, Nữ Vương Nổi Loạn là một sản phẩm nằm trong thiết kế chung đó.

nu vuong noi loan game nhap vai doi hinh thiet ke dep mat mo cua ngay 18 04

Nữ Vương Nổi Loạn Mobile sắp ra mắt game thủ vào nửa cuối tháng 4

Tham khảo cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC tại đây

Game xây dựng hệ thống cốt truyện gắn với hệ thống nhiệm vụ chủ đạo. Người chơi Nữ Vương Nổi Loạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ chính tuyến. Việc chiêu mộ tướng và sắp xếp đội hình là điều game thủ cần coi trọng hàng đầu khi điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc đấu và phần thưởng nhận được nữa (càng được đánh giá cao thưởng nhận được càng lớn). Sau những màn đối thoại với NPC, game thủ vượt qua nhiệm vụ bằng cách tiêu diệt đội hình quái và sau là trùm boss.

nu vuong noi loan game nhap vai doi hinh thiet ke dep mat mo cua ngay 18 04 2

Tải game Nữ Vương Nổi Loạn trên các nền tảng di động phổ biến hiện nay và trải nghiệm

Cơ chế chiến đấu trong đội hình chiến thuật của Nữ Vương Nổi Loạn có lẽ sẽ quen thuộc với nhiều người. Đó là game thủ sẽ điều khiển đội hình tướng và tung ra những đòn đánh lên đội hình địch. Chất lượng những đòn đánh được đánh giá bằng việc hiển thị như Perfect (Hoàn hảo), Great (Tuyệt vời), Good (Tốt) hay Miss (Hụt)... Tất nhiên khi bạn đánh được càng nhiều đòn Perfect (Hoàn hảo) thì đánh giá chung cuộc trận đấu đó càng tốt, thưởng càng lớn.

Nhập code Nữ Vương Nổi Loạn để nhận vật phẩm có giá trị tại đây: Code Nữ Vương Nổi Loạn

Game Nữ Vương Nổi Loạn có hệ thống nhân vật phong phú. Bên cạnh sở hữu nhiều tướng được thiết kế mới lạ khi pha trộn giữa anime với chất phương Tây game Nữ Vương Nổi Loạn còn có thế giới quái vật đa dạng không kém. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những tướng phù hợp với đội hình cũng như xây dựng tướng đó bằng việc nâng cấp sức mạnh, cường hóa trang bị hay tiến giai... Sức mạnh đội hình được nâng cao khi sức mạnh từng tướng cải thiện và phát huy tối đa khả năng chiến đấu.

nu vuong noi loan game nhap vai doi hinh thiet ke dep mat mo cua ngay 18 04 3

nu vuong noi loan game nhap vai doi hinh thiet ke dep mat mo cua ngay 18 04 4

nu vuong noi loan game nhap vai doi hinh thiet ke dep mat mo cua ngay 18 04 5

Download game Nữ Vương Nổi Loạn cực kỳ đơn giản với dung lượng gọn nhẹ

Không chỉ có vậy chơi game Nữ Vương Nổi Loạn game thủ còn nhận được những quà thưởng ingame phong phú. Bạn có thể tham gia nhận thưởng khi đăng nhập game, nhận thưởng số thời gian online, nhận thưởng tích lũy nạp thẻ... Tải game Nữ Vương Nổi Loạn hoặc đánh giá số sao cũng là một trong những sự kiện để game thủ có thể nhận được code từ ban quản trị Nữ Vương Nổi Loạn.

Hiện tại game đang trong quá trình hoàn thiện và chưa cho phép tải game Nữ Vương Nổi Loạn. Game Nữ Vương Nổi Loạn sẽ được phát hành trên các nền tảng iOS, Android và không thể thiếu app hỗ trợ việc chơi game trên máy tính. Đây cũng là một sản phẩm thích hợp đa nền tảng cho phép game thủ tải game Nữ Vương Nổi Loạnở nhiều hệ điều hành khác nhau. Từ đó việc chơi game Nữ Vương Nổi Loạn cũng dễ dàng và phong phú hơn.

Tựa game sinh tồn Rules of Survival vẫn đang có vị trí trong đời sống game Việt. Game kế thừa lối chơi sinh tồn hấp dẫn từ PUBG của Bluehole. Trong Rules of Survival bạn sẽ được thả từ một chuyên cơ đáp xuống một vùng bản đồ với hai chế độ 120 người và 300 người. Việc bạn cần làm là tìm kiếm vũ khí và trang bị sau đó tiêu diệt người chơi khác. Chiến thắng cao nhất là bạn trở thành người sống sót cuối cùng trong Rules of Survival.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nữ Vương Nổi Loạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nữ vương nổi loạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nữ Vương Nổi Loạn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm