download Angry Birds Cho Android

Angry Birds

 Cho Android

Download Angry Birds - Game bắn chim hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/03/2022

Angry Birds thuộc thể loại game bắn súng tọa độ quen thuộc mà hầu hết các game thủ đều biết tới. Angry Birds được xây dựng với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút rất lớn. Trò chơi đòi hỏi sử khéo léo trong việc căn tọa độ để hạ gục mục tiêu, nếu không bạn sẽ mãi dậm chận tại một bàn mà không thể tiếp cận được những thử thách mới.


Angry Birds là tựa game offline mini  được nhiều người chơi biết tới từ mọi lứa tuổi và đã đạt được vô số những giải thưởng danh giá dành cho game PC. Sở dĩ như vậy bởi trò chơi mang đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị từ cốt truyện hài hước, lối chơi độc đáo, dễ gây nghiện cũng như đồ họa được đầu thư một cách bài bản và vô cùng đẹp mắt.

Nội dung của game Angry Birds xoay quanh câu truyện kể về việc vua lợn độc ác đã ăn cắp những quả trứng của các con chim nhiều màu. Từ đây xảy ra cuộc đại chiến giữa cả dòng họ nhà chim với vua Lợn nhằm đòi lại những quả trứng đã mất. Trong mỗi level, người chơi sẽ được cung cấp và sử dụng những con chim nhất định. Nhiệm vụ của bạn là căn chỉnh góc bắn dùng súng cao su và những viên đạn chính là nhưng con chim đó để bắn hạ đám heo được bảo vệ bằng những bức tường.

angry birds

Download Angry Birds - Game bắn chim hấp dẫn cho máy tính

Nói đến thế loại bắn súng tọa độ chúng ta không thể không nhắc tới Gunny Mobi. Bên cạnh đó với sự đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa cùng việc nâng cấp gameplay Gunny Mobi đã mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất trên di động

Vũ khí trong Angry Birds là những con chim có mức công phá khác nhau. Ban đầu có thể là những con chim màu đỏ có sức va chạm mạnh nhưng không có khả năng đặc biệt. Dần dần những loại chim khác sẽ xuất hiện với những khả năng mạnh mẽ như chim màu đen có thể nổ hoặc chim màu trắng có thể thả trứng nổ. Nếu người chơi tiêu diệt tất cả các con heo trước khi số chim bị hết thì sẽ thắng màn chơi. Điểm hấp dẫn của trò chơi là phông nền tươi sác kết hợp nhưng âm thanh sinh động là tiếng kêu của những con chim cùng tiếng cười khiêu khích của lũ lợn, chính những điều này làm cho Angry Birds trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

angry birds 2

Tải Angry Birds - Game bắn chim hấp dẫn cho PC

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp thì 360mobi Kiếm Khách VNG là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Điểm đặc biệt ở 360mobi Kiếm Khách VNG đó là tựa game này đã từng gây sốt tại thị trường Trung Quốc trong một thời gian dài. Game là phiên bản thực sự có nhiều cách tân từ đồ họa, môn phái cho tới hệ thống chiêu thức.


Liên kết tải về - [74.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm