download Angry Birds AR: Isle of Pigs 1.0.4

Angry Birds AR: Isle of Pigs

 1.0.4

Download Angry Birds AR: Isle of Pigs - Game bầy chim nổi giận thực tế ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

Angry Birds AR: Isle of Pigs là tựa game thực tế ảo dành cho di động được phát triển dựa trên ý tưởng siêu phẩm Angry Birds nổi tiếng, cùng tải Angry Birds AR: Isle of Pigs để khám phá hòn đảo xa xôi nơi đàn heo xanh tham lam đang đi nghỉ mát trong hơn 40 level thú vị.



Trong Angry Birds AR: Isle of Pigs, bạn có thể nhìn thấy các nhân vật Angry Birds yêu thích của mình một cách chân thực, cùng với toàn bộ trò chơi xuất hiện trong môi trường ngoài đời thực. Khám phá thành phố tiệc tục trên hòn đảo tuyệt đẹp với những khu rừng rậm, sa mạc và nơi ẩn náu băng giá để phá hủy mọi công trình kiến trúc của đàn lợn xấu xa theo một cách ngoạn mục nhất.

angry birds ar isle of pigs

Tải Angry Birds AR: Isle of Pigs cho iPhone - Game bầy chim nổi giận thực tế ảo

Người chơi Angry Birds AR: Isle of Pigs sẽ được thực hiện cú bắn bằng chính đôi tay của mình để phóng các chú chim Angry Birds vào mọi cấu trúc nhìn giống như trong môi trường thực tế dù ở nhà, ở văn phòng hoặc ngoài công viên. Download và trải nghệm Angry Birds AR: Isle of Pigs, bạn thậm chí có thể điều chỉnh trò chơi thu nhỏ lại hoặc mở rộng ra để vừa với không gian của mình và tùy chỉnh trải nghiệm chơi game theo ý thích.

angry birds ar isle of pigs 2

Download Angry Birds AR: Isle of Pigs - Game hành động thực tế ảo

Với công nghệ AR, người chơi Angry Birds AR: Isle of Pigs có thể đi bộ xung quanh các cấu trúc được phủ lên đồ vật trong không gian mình đang đứng, để tìm kiếm điểm yếu, xác định nhiều góc độ khác nhau để có được sự chính xác tối đa, cũng như khám phá những bí ẩn nhằm đánh bại lũ heo xanh, kiếm điểm thưởng và mở khóa nội dung mới.

VGAR VIP cũng là tựa game xử dụng công nghệ ANDROID tuy nhiên được phát triển theo lối chơi hẹn hò thực tế ảo, nhiệm vụ của người chơi trong VGAR VIP là chinh phục các cô gái đầy quyến rũ.


Liên kết tải về - [191,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds AR: Isle of Pigs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds ar: isle of pigs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds AR: Isle of Pigs 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm