download Angry Birds Legends Cho Android

Angry Birds Legends

 Cho Android

Download Angry Birds Legends - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2020

Angry Birds Legends là sản phẩm đến từ nhà phát hành Rovio Mobile - cha để của tự game huyền thoại Angry Birds. Angry Birds Legends có lối chơi dạng thẻ bài mới mẻ lấy cảm hứng từ Crush the Castle.




Giới thiệu Angry Birds Legends:

Cốt truyện Angry Birds Legends xoay quanh cuộc chiến giữa chim, lợn với rồng và ma thuật hắc ám. Thế giới thực sự hỗn loạn do bị các thế lực đen tối thao túng. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp các anh hùng từ 2 phe để tạo thành một tập thể mạnh nhất trong game để vượt qua thử thách. Bạn sẽ sưu tập các chú chim, lập thành tổ đọi để chiến đấu vượt qua các ải, hoàn thành các nhiệm vụ để lấy các trang bị cũng như nâng cấp sức mạnh cho các chú chim lên hằng ngày.

angry birds legends

Download Angry Birds Legends - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android

Angry Birds Legends mang tới hệ thống nâng cấp để bạn gia tăng sức mạnh cho các tướng, đi kèm với đó là những phần thưởng thú vị có được từ các Event cộng đồng. Những danh hiệu sử thi và huyền thoại chắc chắn sẽ là động lực để bạn "farm" mỗi ngày". Game thẻ bài này sở hữu đồ họa nhiều màu sắc, chuyển động mượt mà và khá dễ nhìn. Hình ảnh các nhân vật được thiết kế khá chỉn chu, dễ thương. Trò chơi này thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua với những fan của dòng game mang thương hiệu Angry Birds.

Các tính năng chính của Angry Birds Legends:

- Đồ họa nhiều màu sắc, chuyển động mượt mà.

- Hình ảnh nhân vật dễ thương.

- Sưu tập những chú chim để lập thành tổ đội.

- Hệ thống nâng cấp mạnh mẽ.

- Nhiều phần thưởng Event hấp dẫn.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm OMG Loạn Đấu, tựa game được thiết kế theo kiểu đối kháng dạng thẻ tướng màn hình dọc đi cùng cách chơi idle tiên lợi, cuốn hút, tham gia OMG Loạn Đấu, bạn sẽ được chiêu mộ hàng trăm chiến binh với các biệt tài, chủng tộc khác nhau để dựng lên đội hình 3 người ưng ý nhất.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Mẹo chơi game Night of the Full Moon cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Night of the Full Moon là một game thẻ bài offline kể về câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ, tìm kiếm người bà lạc trong khu rừng, cố gắng tìm hiểu những gì xảy ra với bà, dưới đây là một số mẹo chơi game Night of the Full Moon dành cho người mới bắt đầu.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giống như các đồ vật, vàng cũng có khối lượng riêng, có thể quy đổi ra gam, kg, vậy 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)? chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Clone Evolution 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm