download Angry Birds Evolution cho Android

Angry Birds Evolution

 cho Android

Download Angry Birds Evolution - Game bầy chim nổi giận 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2017

Angry Birds Evolution là phiên bản 3D của game Angry Birds nổi tiếng, cung cấp nhiều hiệu ứng tương tác với các vật thể trong môi trường góp phần tăng tính thực tế cho game. Game có nhiều cải tiến mới với 100 loại chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.


Trò chơi Angry Birds phiên bản tiếp theo đang đến gần. Nếu bạn đã quen thuộc với Angry Birds phiên bản 2D thì giờ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Angry Birds Evolution, phiên bản game RPG 3D (RPG viết đầy đủ là Role-Playing game, hay còn gọi là game nhập vai).

angry birds evolution cho ios

Angry Birds Evolution được phát hành cho thiết bị iOS từ tháng 6 năm ngoái - hiện có tại cửa hàng trực tuyến Google Play Store ở một số quốc gia châu Âu - nhưng nhà phát triển Phần Lan Rovio vẫn chưa phát hành game này tại Mỹ.

Giống như phiên bản Angry Birds trên đồ họa 2D, lối chơi của Angry Birds Evolution cũng cho phép người chơi kéo và phóng những chú chim bay đến bọn heo đã cướp đoạt nhứng quả trứng, tuy nhiên điểm khác biệt chính ở phiên bản này là diễn ra trên đồ họa 3D cùng với khá nhiều hiệu ứng tương tác với các vật thể trong môi trường góp phần tăng tính thực tế cho game. Theo như mô tả của Play Store, có hơn 100 loại chim khác nhau cho đội chơi cảu bạn thu thập và sử dụng để đánh bại kẻ thù, những chú chim này có thể sử dụng "các siêu kỹ năng" và "tiến hóa" sang hình dạng mới.

angry birds evolution cho ios 2

Ngoài ra, trong game Angry Birds Evolution còn có những sự kiện diễn ra hằng tuần, cho phép người chơi giao đấu với nhau và có hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau (Nếu bạn luôn muốn chống lại những con heo ăn trộm trứng thì phiên bản này sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn).

Bạn có thể đăng ký trước game Angry Birds Evolution ngay bây giờ và có khả năng nhận được "gói khởi động" miễn phí trị giá 7,99 $.

Angry Birds trước đây đã cho ra mắt phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới, lôi kéo người chơi, nếu bạn chưa tải Angry Birds 2 thì hãy nhanh chóng download Angry Birds 2 để trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sống động trên trò chơi này.

Khi chơi Angry Birds Evolution, các bạn cần tính toán chi tiết đường đi, căn chuẩn lực để giành chiến thắng trong game nhanh nhất có thể, khác với tựa game cờ tướng, là một game trí tuệ, người chơi cần có những tính toán về đường đi cho từng quân cờ của mình để tránh đi vào thế cờ mà đối thủ đã đặt ra, chơi game chơi tướng rất hay nhưng đòi hỏi bạn phải tỉnh táo từ đầu ván tới cuối ván.

Những tính năng chính của game Angry Birds Evolution:

- Diễn ra trên đồ họa 3D cùng với khá nhiều hiệu ứng tương tác làm tăng tính thực tế cho game

- Hơn 100 loại chim khác nhau, những chú chim này có thể sử dụng "các siêu kỹ năng" và "tiến hóa" sang hình dạng mới.

- Hơn 90 chủng loại heo trộm trứng


Liên kết tải về - [414 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Evolution cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm