download Animated Stories Cho Android

Animated Stories

 Cho Android

Download Animated Stories - Tạo câu chuyện hoạt hình dựa trên hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/07/2022

Animated Stories cung cấp nhiều mẫu hoạt hình để giúp bạn tạo ra những câu chuyện riêng của mình từ các hình ảnh cá nhân, có hàng tấn mẫu hoạt hình phong cách được xác định trước cho các mạng xã hội. Animated Stories còn cung cấp một số tính năng xử lý ảnh, xem trước hoạt cảnh, thêm văn bản với nhiều kiểu font chữ khác nhau để bạn cá nhân hóa các câu chuyện của mình.


 

1. Giới thiệu về Animated Stories

Animated Stories cung cấp cho bạn các mẫu hoạt hình khác nhau để bạn có thể kết hợp các hình ảnh của mình, xem những câu chuyện mẫu trong cửa hàng và catalog để bạn hình dung rõ hơn. Việc biến những hình ảnh của bạn thành một bộ phim đã được áp dụng phổ biến trước đây, đặc biệt là từ các trình chiếu ảnh với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau, nhưng với Animated Stories bạn sẽ tạo ra những trình chiếu hoạt hình vô cùng độc đáo.

animated stories

Download Animated Stories, Tạo câu chuyện hoạt hình dựa trên hình ảnh trên Android

Animated Stories cho phép bạn thêm hình ảnh với văn bản tùy chỉnh của bạn, thể hiện qua các bộ font chữ màu sắc, hình dáng và định dạng chữ. Một số tính năng chỉnh sửa như: di chuyển và xoay văn bản, thay đổi ảnh động, tùy chọn thời lượng lưu trữ, thay đổi màu nền cho câu chuyện. Nói cách khác thì việc tạo câu chuyện hình ảnh hoạt hình cũng giống như việc bạn tạo ra một album lưu trữ ảnh theo một cách mới.

2. Các đặc điểm chính của Animated Stories:

- Tạo câu chuyện phong cách hoạt hình từ mẫu.
- Nhiều câu chuyện mẫu trong cửa hàng.
- Thêm văn bản với tùy chỉnh font chữ, màu sắc.
- Thay đổi thời lượng lưu trữ, màu nền câu chuyện.

3. App liên quan

Còn Photo Slideshow with Music là ứng dụng tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt đi kèm âm nhạc và các hiệu ứng chuyên tiếp sinh động, hỗ trợ số lượng ảnh lớn thuộc nhiều định dạng khác nhau, sau khi tạo ra những câu chuyện ảnh vớiPhoto Slideshow with Music bạn có thể chia sẻ nó lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Top 5 phần mềm làm Video hoạt hình 2D được đánh giá tốt nhất hiện nay
    Bạn là người yêu thích phim hoạt hình và bạn muốn tạo cho riêng mình một bộ phim bằng cách sử dụng các phần mềm làm Video hoạt hình 2D. Tuy nhiên lựa chọn phần mềm nào để thực hiện? thì danh sách Top
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online với Picasion
    Ảnh động là một bức ảnh do nhiều ảnh ghép chung lại. Sự xuất hiện tuần tự của những bức ảnh chỉ có một vài khác biệt trong thời gian ngắn khiến ta tưởng chừng như hình ảnh đang chuyển động. Và nguyên
  • Top 5 phần mềm tạo ảnh động, GIF tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ảnh động luôn gây chú ý với người xem, hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm tạo ảnh động GIF, banner động, ảnh hoạt hình đáng yêu, ... Mỗi phần mềm lại có những đặc trưng riêng, vậy làm sao để biết phần mềm nào phù hợp với mình? Dưới đây là 5 phần mềm tạo ảnh động được đánh giá tốt nhất Easy GIF Animator, Photoshop, Beneton Movie GIF
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Tạo ảnh động bằng PhotoScape, làm ảnh Gif trên PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo ảnh động, Gif bằng cách tải PhotoScape và sử dụng là cách đơn giản giúp bạn tạo ra những hình động độc đáo để chia sẻ lên mạng internet. Vậy cách làm ảnh động gif qua phần mềm PhotoScape như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây
  • Cách tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sau khi hé lộ về công cụ tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji thì cuối cùng tính năng thú vị này đã được cập nhật đến tay người dùng, trong bài viết này bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về chi tiết hơn về điểm độc đáo hay thao tác tạo Avatar hoạt hình theo phong cách Bitmoji trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Cách tạo tài khoản Hulu, xem phim, hoạt hình nổi tiếng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đăng ký tạo tài khoản Hulu giúp bạn thoải mái xem nhiều bộ phim bom tấn hàng đầu tại Mỹ, cùng hàng loạt phim truyền hình hài tình huống nổi tiếng, các chương trình thiếu nhi thú vị và còn nhiều hơn nữa.
  • VinShop là gì? Cách tải và tạo tài khoản VinShop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    VinShop là ứng dụng tiên phong được xây dựng theo mô hình bán lẻ B2B2C, giúp đơn giản hóa quá trình đặt hàng, tiếp cận nguồn hàng giá tốt cho các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Việt Nam. Nếu chưa biết VinShop là gì? cách tải app VinShop và cách tạo tài khoản VinShop thế nào, bạn đọc có thể dễ dàng tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Mở rộng vốn từ Sáng tạo. Dấu phẩy, Luyện từ và câu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần soạn Tiếng Việt lớp 3 phân môn Luyện từ và câu trong chủ điểm Sáng tạo này, các em sẽ được học về các từ ngữ liên quan đến những người trí thức và hoạt động sáng tạo của họ. Bên cạnh đó, việc soạn bài Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Sáng tạo. Dấu phẩy cũng giúp các em ôn tập lại cách sử dụng dấu phẩy sao cho đúng, các em cùng theo dõi bài soạn để nắm được nội dung chính của bài.
  • Cách thay đổi hình nền cuộc gọi video Skype trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tương tự như Zoom, Skype cũng cung cấp các hình nền tùy chỉnh trên cuộc gọi video, giúp người dùng che đi khung cảnh thực sự ở phía sau lưng mình, khi cài đặt và kích hoạt tính năng này, Skype sẽ tự động phát hiện và thay thế nền phía sau lưng bạn bằng hình nền mờ hoặc hình ảnh mà bạn đã thêm vào Skype.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animated Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animated stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animated Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm