download Photo Slideshow with Music Cho Android

Photo Slideshow with Music

 Cho Android

Download Photo Slideshow with Music - Ứng dụng tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/10/2019

Photo Slideshow with Music là ứng dụng làm phim, chỉnh sửa video miễn phí cho điện thoại Android, với Photo Slideshow with Music, bạn có thể tạo video ảnh, thêm hiệu ứng, nhạc nền để có những thước phim ngắn nhưng ấn tượng rồi chia sẻ với tất cả mọi người.



Giới thiệu Photo Slideshow with Music:

Photo Slideshow with Music là ứng dụng giúp người dùng tạo trình chiếu và video kèm nhạc cực hay từ thư viện camera chỉ bằng vài cú chạm. Ứng dụng sẽ đưa những khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ của bạn thành một file trình chiếu tuyệt đẹp trên nền nhạc bắt tai và chia sẻ nó lên Facebook, Instagram hoặc lưu ngay vào thiết bị.

photo slideshow with music

Download Photo Slideshow with Music - Ứng dụng tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt cho Android

Các sử dụng phần mềm tạo video từ ảnh Photo Slideshow with Music cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn nhập ảnh từ thư viện sau đó sắp xếp theo thứ tự các bức ảnh bằng cách kéo và giữ chúng vào vị trí bạn muốn. Chọn nhạc, bài hát, thậm chí thêm giọng nói vào file trình chiếu. Và sau cùng là lưu video trình chiếu đã chỉnh sửa vào thư viện hoặc chia sẻ lên mạng xã hội hay gửi qua email.

Các tính năng chính của Photo Slideshow with Music:

- Tạo trình chiếu ảnh

- Thêm nhạc nền cho video

- Thêm hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt

- Lưu video và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Auto Photo Cut Paste là ứng dụng cắt dán ảnh chuyên nghiệp, được xếp hạng khá cao trên cửa hàng ứng dụng, Auto Photo Cut Paste mang đến cho người dùng sự đơn giản trong cách dùng nhưng không thua kém bất cứ trình biên tập ảnh chuyên nghiệp nào.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Slideshow with Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo slideshow with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Slideshow with Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm