download Anime Avatar Creater Cho Android

Anime Avatar Creater

 Cho Android

Download Anime Avatar Creater - Tạo avatar phong cách hoạt hình Manga

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

Anime Avatar Creater là ứng dụng tạo Avatar giúp bạn tạo hình đại diện theo phong cách của các bộ truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản. Ứng dụng này cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo cũng như vẽ lại những nhân vật mình yêu thích với phong cách anime, manga, sau đó sử dụng tác phẩm của mình cho nhiều mục đích khác nhau.


1. Giới thiệu về Anime Avatar Creater

Lâu nay, văn hoá của xứ sở Mặt trời mọc đang ngày càng trở nên phổ biến và có ảnh hưởng sâu rộng đến khá nhiều người trẻ hiện nay. Điển hình như các phong trào cosplay nhân vật Anime (phim hoạt hình Nhật Bản) và manga (truyện tranh Nhật Bản) gần như là một phần không thể thiếu trong các lễ hội giao lưu văn hoá của các bạn trẻ.

anime avatar create

Download Anime Avatar Creater trên Android, Tạo avatar phong cách hoạt hình Manga

Tuy nhiên, để tham gia các lễ hội hóa trang theo phong cách Nhật Bản này, kinh phí bỏ ra không phải là ít. Do đó, nhiều bạn trẻ hâm mộ văn hoá đã tìm cách thoả mãn sở thích cá nhân của mình thông qua những ứng dụng, trò chơi trên điện thoại giúp mô phỏng lại các nhân vật anime, manga mà mình yêu thích hay để ảnh đại diện tài khoản mạng xã hội bằng hình ảnh của các nhân vật truyện tranh.

Và nếu bạn cũng là một Otaku và làm fan cứng của những cái tên như Moon Sailor, Conan, One Piece... thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng Anime Avatar Creater - nơi mọi ước mơ, sở thích của bạn phần nào đó được hiện thực hoá.

 

anime avatar create

Tải ứng dụng Anime Avatar Creater để tạo hình đại diện cực chất

Với tải Anime Avatar Creater, bạn có thể tự mình tạo ra những Ran, Hancock, Nami hay Nico Robin và nhiều hơn thế nữa cho riêng mình. Hơn nữa, bạn hoàn toàn sở hữu "quyền năng" của tác giả khi tha hồ quyết định xem nhân vật của mình có màu da, mái tóc, biểu cảm... ra sao. Cô ấy vui, buồn, hay phấn khích; mái tóc của cô ấy dài hay ngắn, màu tóc óng vàng hay đen láy; nước da trắng điệu đà hay rám nắng khỏe khoắn... Tất cả đều do ý thích của bạn.

Ngoài thiết kế khuôn mặt, ứng dụng còn cho phép bạn thiết kế cả những bộ ngoại trang bắt mắt cho nhân vật. Với kho ngoại trang, phụ kiện được thiết kế sẵn theo phong cách 100% manga Nhật Bản cực kỳ phong phú, nhân vật anime của bạn sẽ lộng lẫy nhất có thể, hơn nữa, còn mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân.

Và cuối cùng, như cái tên của mình, với Anime Avatar Creater, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh của các nhân vật mình vừa tạo ra như những bức ảnh đại diện cho các tài khoản mạng xã hội của bản thân.

2. Tính năng chính của Anime Avatar Creater:

- Tạo nhân vật anime, manga mình yêu thích.
- Lưu lại ảnh nhân vật đã tạo để chia sẻ với bạn bè.
- Những lựa chọn thiết kế ngoại trang đa dạng, đậm chất anime Nhật Bản.
- Kho phụ kiện phong phú.
- Có nhiều tùy chọn ảnh background.
- Biểu cảm khuôn mặt đa dạng, sinh động và chân thật.
- Nhiều bộ preset cho cử chỉ tay cũng như biểu cảm khuôn mặt.
- Sử dụng hình ảnh nhân vật vừa tạo làm Avatar cho những tài khoản mạng xã hội.

Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Avatar Creater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime avatar creater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Avatar Creater Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm