download SuperMii Cho Android

SuperMii

 Cho Android

Download SuperMii - Tạo avatar hoạt hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

Ứng dụng SuperMii cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên và chất liệu có sẵn để tạo avatar hoạt hình của riêng bạn với biểu cảm khuôn mặt như bạn muốn. Tiện ích giúp bạn phát huy trí tưởng tượng của mình và không hạn chế việc thêm bất cứ item nào trên khuôn mặt, thậm chí là tạo ra những khuôn mặt dị thường.



Giới thiệu về SuperMii

SuperMii cung cấp rất nhiều hình mẫu avatar sẵn có để bạn lựa chọn hoặc sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo ra hình đại diện của riêng bạn với tóc, mắt, mũi, miệng, các phụ kiện như kính, mũ, vương miện đội đầu... Với ứng dụng tạo Avatar này, bạn chỉ cần phát huy trí tưởng tượng của mình để tạo ra một khuôn mặt với biểu cảm hầm hố, dễ thương, đáng yêu, thậm chí là dị thường không giống ai.

supermii

Download SuperMii, Tạo avatar hoạt hình

SuperMii cho phép bạn thêm văn bản vào avatar để cá nhân hóa hay giải thích cho nội dung của mình, tính năng thú vị mới của công cụ tạo avatar này là một cú lắc có thể có thể nhận được vai trò tuyệt vời. Hàng trăm vai hoạt hình đến từ hơn 50 manga dành cho bạn và nó còn được tiếp tục cập nhật, like facebook của SuperMii để nhận một số hình đại diện đẹp hoặc thú vị trong thời gian gần nhất.

App liên quan

Dollify cũng là ứng dụng tạo Avatar trên Android với nhiều kiểu chân dung dễ thương, những hình đại diện cá tính nhất mà bạn muốn, với Dollify bạn được lựa chọn nhiều công cụ tạo hình, các loại phụ kiện và các màu tóc khác nhau để tạo avatar đa phong cách.

Các tính năng chính của SuperMii:

- Tạo Avatar đại diện.
- Nhiều vật liệu có sẵn.
- Nhiều khuôn mặt hoạt hình.
- Lắc để thiết kế avatar.
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperMii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperMii Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm