download APKMirror Cho Android

APKMirror

 Cho Android

Download APKMirror - Ứng dụng tải file APK cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2021

APKMirror Installer là một ứng dụng trợ giúp cho phép bạn cài đặt các tệp gói ứng dụng .apkm, .xapk và .apks cũng như các tệp APK thông thường. APKMirror được coi là kho lưu trữ file APK khổng lồ và được cập nhật liên tục, nơi bạn có thể tìm thấy mọi chương trình, tiện ích Android.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu
2. Những tính năng chính

Giới thiệu APKMirror:

File APK là gì?

APK là bộ cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành Android, một dạng file nén với phần mở rộng là .apk. Khi bạn truy cập vào CH Play để cài đặt 1 chường trình bất kỳ, cửa hàng ứng dụng sẽ tự động tải về file có định dạng .apk và cài đặt nhanh chóng trên máy. Tuy nhiên, đối với những chương trình không có trên CH Play thì sao? Chúng !Tải có thể truy cập APKMirror để tải file APK và cài đặt dễ dàng trên máy.

APKPure cũng là ứng dụng mang đến các game và tiện ích Android dưới dạng file cài đặt APK để bạn dễ dàng tải về và cài đặt cho thiết bị của mình, kho game và ứng dụng vô cùng phong phúi trong đó APKPure còn cung cấp những ứng dụng bị hạn chế tại quốc gia trên Google Play mà người dùng không thể tìm thấy.

apkmirror

Download APKMirror - Ứng dụng tải file APK cho điện thoại Android

Tính năng nổi bật của APKMirror là cho phép cập nhật các ứng dụng phổ biến nhưng tiến độ triển khai chậm hoặc chưa hỗ trợ quốc gia/khu vực của bạn. Ứng dụng cũng giúp khắc phục các hạn chế về địa lý để tải các App chưa hỗ trợ tại quốc gia của bạn. Đồng thời cung cấp kho lưu trữ các ứng dụng Android hot nhất kèm theo các thay đổi và mô tả cho từng phiên bản. Nếu trên Google Play chỉ cung cấp phiên bản mới nhất thì ở APKMirror, bạn có thể tìm lại những phiên bản cũ hơn.

Các tính năng chính của APKMirror:

- Cho phép cập nhật các ứng dụng phổ biến

- Khắc phục các hạn chế về địa lý

- Cung cấp kho lưu trữ các ứng dụng Android hot nhất

- Tìm và tải những ứng dụng, game đã bị hạ trên CH Play


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APKMirror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apkmirror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APKMirror Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm