download Smart TV APK downloader Cho Android

Smart TV APK downloader

 Cho Android

Download Smart TV APK downloader - Ứng dụng tải file apk cho tivi thông minh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/12/2019

Smart TV APK downloader là ứng dụng download file APK, được thiết kế cho Android TV và thiết bị TV Box, cho phép người dùng tải xuống các file APK và những loại file khác từ bất cứ URL nào được chỉ định.



Giới thiệu Smart TV APK downloader:

Bên cạnh các ứng dụng trong Google Play Store, người dùng còn có thể cài đặt các ứng dụng khác không có trong kho ứng dụng này hay bị hạn chế cho Android TV và thiết bị TV Box bằng file APK. Để làm được điều đó, bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download file APK và Smart TV APK downloader chính là c4ông cụ đó.

smart tv apk downloader

Nếu sở hữu một thiết bị Android, có lẽ bạn đã được nghe về file APK và có thể không biết nó là gì. Hiểu được điều đó là rất cần thiết nếu bạn muốn download các ứng dụng bị hạn chế hoặc muốn tùy chỉnh trải nghiệm Android nhiều hơn có thể, bên cạnh dùng Google Play Store. Bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn cung cấp file APK và dễ dàng cài đặt nó trên thiết bị di động để trải nghiệm một số trò chơi hay ứng dụng không có sẵn hoặc chưa được cho phép tại quốc gia của bạn. Vậy trên Android TV và các thiết bị TV box thì sao? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều tương tự và Smart TV APK downloader sẽ cung cấp sự trợ giúp hữu ích.

Smart TV APK downloader cho phép người dùng download và cài đặt file APK Aptoide TV hoặc bất kỳ file APK nào từ mọi URL, hay từ các nguồn cung cấp file APK như thiết bị di động chạy Android cho thiết bị Android TV, cũng như những loại file khác để bạn có thể thưởng thức nội dụng bị hạn chế theo ý muốn.

smart tv apk downloader 2

Thế nào là một file APK?

APK hay Android Package Kid là định dạng tệp gói được sử dụng bởi hệ điều hành Android, để phân phối và cài đặt các ứng dụng. Giống như hệ thống Windows sử dụng file .exe để cài đặt phần mềm, file APK thực hiện điều tương tự cho Android. Khi download một file APK có nghĩa là bạn có một ứng dụng. Hầu hết người dùng download ứng dụng từ Google Play Store, nhưng có những trường hợp khiến bạn phải cài đặt file APK để có ứng dụng, chẳng hạn như một ứng dụng Android bạn muốn cài đặt không tồn tại trên Google Play Store.

Trên TV thông minh, bạn vẫn có thể download file APK theo cách thông thường hoặc sẽ cần một ứng dụng hỗ trợ download file APK để tải xuống và cài đặt bất kỳ file APK của ứng dụng nào theo ý muốn và Smart TV APK downloader sẽ giúp bạn trải qua quá trình này một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn trên những thiết bị TV thông minh bị hạn chế.

smart tv apk downloader 3

Tải file APK qua Smart TV APK downloader

Một trong những điều tuyệt vời khi sở hữu một chiếc TV thông minh so với TV thông thường là bạn có thể cài đặt những ứng dụng và phần mềm mới để mở khóa chức năng được mở rộng của nó. Và hiện nay hầu hết các TV thông minh đều chạy trên nèn tảng Android, đi kèm theo một kho ứng dụng phong phú cho nó. Trước khi định cấu hình TV thông minh của mình, có 2 loại hệ thống Android mà bạn cần phải biết:

- Hệ điều hành Android tiêu chuẩn, được tìm thấy trên hầu hết smartphone và tablet, và có một số lượng ứng dụng có sẵn vô cùng đồ sộ.

- Android TV là phiên bản của AOSP (Android Open Source Project) được tối ưu hóa để sử dụng trên TV thông minh và hiển thị ở độ phân giải lớn.

Trong đó, Android TV được sử dụng ít hơn và điều đó có nghĩa là bộ sưu tập các ứng dụng vốn có sẵn cho TV thông minh có thể gây thất vọng. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng Android thông thường trên Android TV thông qua quá trình được gọi là sideloading (cài đặt các ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng không phải từ cửa hàng ứng dụng).

Bạn có thể download và cài đặt file APK cho Android TV hoặc các thiết bị TV Box theo cách thường được sử dụng là tải xuống file về máy tính, sao chép file đó vào USB, và kết nối USB với TV. Tiếp theo, bạn cần truy cập vào ứng dụng quản lý file trên TV và chọn mở USB từ danh sách các thiết bị. Cuối cùng, bắt đầu cài đặt file APK được tải về trước đó hoặc nhiều TV thông minh cũng hỗ trợ.

Với Smart TV APK downloader, quy trình này sẽ được đơn giản hóa. Những gì bạn cần làm là mở Google Play Store và download ứng dụng Smart TV APK downloader. Sau khi quá trình cài đặt hoàn thành, bạn mở ứng dụng và bắt đầu download, cài đặt file APK. Smart TV APK downloader đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ download file APK, đồng thời là một ứng dụng quản lý file để bạn có thể xem, sao chép hay xóa file trên Android TV và TV thông minh của mình.

Tính năng chính của Smart TV APK downloader:

- Dễ dàng download và cài đặt file APK Aptoide TV.

- Download và cài đặt file APK từ bất kỳ URL nào cho thiết bị Android TV của bạn.

- Download các loại file khác cho thiết bị Android TV của bạn.

- Thực hiện các hoạt động quản lý file đơn giản như cắt, di chuyển, xóa file.

- Cài đặt file APK từ USB.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart TV APK downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart tv apk downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart TV APK downloader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm