download Pure APK Install 1.2.551

Pure APK Install

 1.2.551
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1785
  • Size: 8.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 17 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP / Vista / Vista 64 bit / 7 / 7 64 bit / 8

Download Pure APK Install - Cài file APK từ máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Pure APK Install có khả năng cho phép người dùng cài ứng dụng Android trực tiếp từ tập tin APK ngay trên hệ điều hành Windows một cách nhanh chóng mà không cần chạm đến thiết bị của mình. Hiện Pure APK Install là công cụ thay thế việc root thiết bị Android


Với nền tảng Android được phát triển bởi Google cho phép người dùng sử dụng chung một hệ sinh thái vô cùng phong phú từ Google Play, với hầu hết người dùng việc truy cập vào kho ứng dụng, chọn và cài đặt ứng dụng là điều hết sức bình thường, tuy nhiên cũng có những cách làm khác hơn ví như việc tải Pure APK Install và sử dụng nó bạn có thể cài ứng dụng Android trực tiếp từ tập tin APK ngay trên hệ điều hành Windows một cách nhanh chóng mà không cần chạm đến thiết bị.

Để chỉnh sửa tệp tin APK trước khi cài đặt, bạn có thể sử dụng công cụ ApkTool. Ưu điểm của ApkTool là khả năng loại bỏ đi những cấu hình phức tạp và các quy trình ứng dụng cồng kềnh.


Pure APK Install
Download Pure APK Install - Phần mềm Cài trực tiếp file APK từ máy tính

Pure APK Install giúp người dùng có thể cài đặt trực tiếp các ứng dụng khác nhau vào thiết bị Android thông qua máy tính bằng việc thu thập tập tin APK sau đó dùng chúng để cài đặt. Cách làm như vậy có thể thấy hiệu quả cao mà lại giảm bớt được thời gian cũng như quá trình tương tác với thiết bị khá nhiều.

Android Multi Install Tool cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, hỗ trợ cài đặt hàng loạt ứng dụng Android từ máy tính dễ dàng, hơn nữa với Android Multi Install Tool bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ứng dụng, hay dùng các lệnh cài đặt phức tạp.

Để cài đặt các ứng dụng Android trên Windows 10 Mobile bạn hãy sử dụng APK Deployment for Windows 10 Mobile giúp bạn được trải nghiệm các ứng dụng Android thú vị trên windows 10 mobile. Bên cạnh đó APK Deployment for Windows 10 Mobile còn tạo ra môi trường làm việc trực quan để bạn dễ dàng tương tác hơn.
 
Pure APK Install có giao diện trực quan để người dùng thao tác trên nó, sau khi tải Pure APK Install người dùng phải cài đặt Pure APK Install trên PC hay Laptop của mình. Khi sử dụng chỉ cần bật Pure APK Install và làm việc với file APK mà thôi.

Ngoài ra, nếu không muốn cài đặt file APK từ máy tính sang thiết bị Android, người dùng có thể sử dụng BlueStacks để giả lập môi trường Android trên máy tính. Sử dụng BlueStacks giúp bạn cài đặt và chơi game Android hiệu quả trên máy tính của mình.

Nếu bạn muốn tải về các game và ứng dụng Android dạng APK nhưng trên Play Store không có sẵn, bạn có thể sử dụng APKPure for Android để tải về. Sử dụng APKPure for Android, bạn có thể trải nghiệm bất cứ ứng dụng và game mới nào dành cho Android.

Lưu ý: khi cài Pure APK Install người dùng nên mở khóa thiết bị Android.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM PURE APK INSTALL

- Hỗ trợ cài đặt file PAK trực tiếp trên máy tính nhanh chóng
- Phần mềm gọn nhẹ, giao diện dễ dùng
- Khả năng kết nối mạnh mẽ
- Khả năng tương thích cao
 


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pure APK Install - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pure APK Install được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pure apk install là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pure APK Install 1.2.551


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm