download Apple Xcode for Mac 12.5 build 12e262

Apple Xcode for Mac

 12.5 build 12e262

Download Apple Xcode for Mac - Ứng dụng lập trình đa ngôn ngữ

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2021

Apple Xcode là một môi trường phát triển tích hợp toàn diện và đầy đủ tính năng dành riêng cho các nhà phát triển để tạo và thử nghiệm các ứng dụng dành cho OS X và iOS. Apple Xcode hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình sau: AppleScript, C, C+++, Objective-C, Java, Objective C++, Ruby và Python.


Apple Xcode là một môi trường phát triển tích hợp toàn diện dành riêng cho các nhà phát triển để tạo ứng dụng dành cho Mac, iPad và iPhone.

Apple Xcode có giao diện người dùng thân thiện cung cấp truy cập nhanh và dễ dàng cho bộ mô phỏng iOS, công cụ phân tích máy và bộ phát triển phần mềm mới nhất dành cho OS X và iOS.

Microsoft Visual Studio Code cho Mac cũng là công cụ soạn thảo code và biên tập mã nguồn dành cho máy Mac với nhiều tính năng thông minh, cho phép người dùng tạo viết lập trình trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc chính sác, ưu điểm nữa của Microsoft Visual Studio Code cho Mac tích hợp IntelliSense với khả năng làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành trên các loại biến khác nhau.

apple xcode for mac

Giao diện người dùng thống nhất được thiết kế để tích hợp thiết kế UI (còn gọi là giao diện người dùng) với công cụ tạo giao diện, chỉnh sửa mã, gỡ lỗi và kiểm tra. Vì vậy, bạn có thể ghi mã cho ứng dụng, thiết kế giao diện, thử nghiệm và gỡ lỗi, tất cả chỉ trong một cửa sổ.

Bên cạnh đó, nhờ có bộ biên dịch Apple LLVM cài sẵn cho phép xác định và sửa lỗi khi gõ, cung cấp bổ sung mã hữu ích cùng với các tài liệu liên quan.

Quá trình tạo ứng dụng trơn tru hơn nhờ có Bộ trợ giúp chỉnh sửa để tạo các tệp quan trọng dựa trên mã bạn ghi hoặc chỉnh sửa.

Vim cho Mac cũng là một trong những trình soạn thảo code dòng lệnh được nhiều người sử dụng, cung cấp hai chế độ làm việc là: command và insert, mỗi chế độ sẽ được hỗ trợ các thao tác khác nhau, bên cạnh đó Vim cho Mac còn làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, tự động hóa nhiều thao tác cho người dùng.

Bằng cách sử dụng các công cụ này, bạn sẽ xác định được điểm yếu về hiệu suất trong các ứng dụng iOS or OS X. Đồng thời, khung XCTest giúp nhà phát triển ghi các thử nghiệm chạy trên bộ mô phỏng iPhone, iPad, iOS và trên máy Mac.

Một tính năng quan trọng khác của Apple Xcode là bộ mô phỏng iOS. Chạy ứng dụng trên bộ mô phỏng iOS cho phép kiểm tra thời gian phản hồi của giao diện và động tác cảm ứng.

Nhìn chung, Apple Xcode mang đến mọi thứ cần thiết để tạo các ứng dụng hay bất kể bạn là người mới hay là một nhà phát triển dày kinh nghiệm.

Bạn cần có một tài khoản của nhà phát triển để tải xuống bản beta của Apple Xcode.


Liên kết tải về - [4.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Xcode for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple xcode for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Xcode for Mac 12.5 build 12e262


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm