download Archery King 1.0.7

Archery King

 1.0.7

Download Archery King - Game mô phỏng bắn cung trực tuyến nhiều người chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2021

Hãy kiểm tra kỹ năng bắn cung của bạn qua một trong những trò chơi mô phỏng chực nhất mang tên Archery King, nhanh tay tải Archery King để chứng minh mình là cung thủ số 1 đồng thời khám phá những địa bắn cung tuyệt đẹp trên khắp thế giới.


Người chơi Archery King được thử sức với những cung thủ đến từ khắp mọi nơi trong những trận thi tài đối kháng thời gian thực. Cũng như việc bắn cung ngoài đời, trò chơi đòi hỏi bạn phải biết phối hợp nhiều yếu tố khác nhau để tùy chỉnh cung và mũi tên sao cho bắn trung đích một cách hoàn hảo. Mục tiêu cuối cùng là trở thành cung thủ giỏi nhất, ghi tên mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

archery king

 

Download Archery King cho Android - Game vua bắn cung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, khi tham gia Archery King, người chơi sẽ được trải nghiệm việc bắn cung tại nhiều địa điểm khác nhau, khám phá các bí mật trong môi trường mới của trò chơi. Ngoài sự máy mắn, bạn phải biết phối hợp một cách nhuần nhuyễn giữa tài ngắm bắn và lực tay. Như vậy mới có thể giành chiến thắng trong các trận đấu tay đôi kịch tính. Chưa kể đến việc phải nâng cấp cung, mũi tên, ống ngắm để trở nên chuẩn xác hơn.

Archery EliteTM cũng là tựa game mô phỏng được nhiều game thủ yêu thích bắn cung đánh giá cao, tương tự như Archery King, Archery EliteTM cũng cho phép bạn chơi đơn hoặc thử sức với bạn bè, người chơi khác đến từ khắp mọi nơi.

archery king 2

Tải Archery King cho iPhone - Game mô phỏng bắn cung trực tuyến nhiều người chơi

Archery King cung cấp hàng trăm cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần. Nếu dành chiến thắng người chơi sẽ có cơ hội bước lên các vòng cao hơn và thử thách mình ở môi trường mới. Game được thiết kế với đồ họa đẹp mắt kết hợp thao tác kéo thả đơn giản, dễ điều khiển tạo nên một game thể thao hấp dẫn mà ít ai có thể bỏ qua.

Với những ai yêu thích thể loại giải đố trí tuệ thì Pet Rescue Puzzle Saga là tựa game rất đáng để bạn thưởng thức mỗi khi rảnh rỗi, Pet Rescue Puzzle Saga là game match-3 giải cứu động vật mới nhất từ King - nhà phát triển các tựa game trí tuệ giải đố đình đám.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery King 1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arrow.io 3/5 Game bắn cung trực tuyến trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm