download Evony Cho Android

Evony

 Cho Android

Download Evony - Game chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2023

Evony là tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi cùng với những người bạn của mình tham gia vào các hoạt động như xây dựng thành phố, huấn luyện quân đội, mở rộng đế chế của bạn và chinh phục Thành phố Ngai vàng để trở thành vua.


 

1. Giới thiệu Evony: The King’s Return - Game Đức Vua Trở Về

Người chơi Evony: The King's Return sẽ lựa chọn 5 nền văn hóa độc đáo để thay đổi phong cách kiến trúc của game, bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng thời tham gia một liên minh mạnh mẽ. Trong Evony, người chơi có thể kết bạn, giao lưu với nhiều người khác tại thời gian thực qua công cụ tự động biên dịch giọng nói và văn bản để cải thiện chiến thuật và giành chiến thắng nhiều cuộc chiến sử thi. Bạn có hơn 4 loại quân đội để lựa chọn và huấn luyện từ bộ binh tới các cỗ máy bao vây khổng lồ, chiến đấu chống lại kẻ thù và quan sát trận chiến diễn ra xung quanh bạn ở thời gian thực trên bản đồ thế giới sinh động tuyệt đẹp

tai evony

Tải game Evony trên Android, iPhone và xây dựng đế chế quân sự hùng hậu

Là người đứng đầu các tòa thành, người chơi game Evony Đức Vua Trở Về sẽ phải quản lý và điều hành mọi thành quách trong đế chế của bạn. Vận dụng linh hoạt kỹ năng lãnh đạo khi quản lý nguồn tài nguyên, nghiên cứu tiến hành cải tiến cơ sở hạ tầng, vũ khí để tạo lợi thế chiến thuật tốt nhất. Chiêu mộ các tướng tài nổi tiếng trong lịch sử để phò trợ bạn trong chiến đấu và phát triển thành thị. Quan sát họ đánh trận qua thế giới của Evony ở thời gian thực, bắt tướng quân thù và để chúng chống lại vị vua đang phục vụ.

Tham khảo Code game Evony với những mã code mới nhất để nhận quà khi đăng nhập và chơi game

2. Tải Evony cho PC, Android, iPhone

Tải game Evony cho PC, điện thoại Android, iPhone để xây dựng quân đội và tham gia chinh chiến với những tính năng độc đáo: 
- Lựa chọn 5 nền văn hóa độc đáo.
- Trở thành nhà ngoại giao tài ba.
- Nhập vai lãnh chúa.
- Là người đứng đầu các tòa thành.
- Trở thành một vị vua kiệt xuất.

3. Game liên quan

Parking Jam 3D là một trò chơi mô phỏng khá thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ quản lý một bãi đậu xe đông đúc, Parking Jam 3D phải đảm bảo tất cả phương tiện đều có thể đi ra đường mà không gặp tai nạn hay đụng phải xe khác.


Liên kết tải về - [719.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code game Evony
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tham gia ngay với bạn bè của bạn trong game RTS hay nhất mọi thời đại hiện nay trên thiết bị di động, Evony là tựa game xây dựng thành phố, huấn luyện quân đội và chiến đấu để mở rộng lãnh thổ. Code game Evony bên dưới giúp bạn nhanh chóng thực hiện ước mơ nhanh chóng hơn.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Evony
    Đối với những người chơi game Evony thì việc đọc hiểu là điều hết sức cần thiết, chúng có thể giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn, hiểu hết về các tính năng và cơ chế chiến đấu của trò chơi. Và bạn
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Mẹo chơi The Ants Underground Kingdom cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Loài kiến bé nhỏ nhưng mang một sức mạnh đoàn kết to lớn. Trong tựa game chiến thuật The Ants Underground Kingdom, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đế chế kiến hùng hậu và vững mạnh. Để giúp bạn đạt được mục tiêu này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi The Ants Underground Kingdom cho người mới.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Age of Empires II - Hay còn được biết với cái tên AOE2 (Đế Chế 2) là tựa game chiến thuật cực hay và hấp dẫn trên máy tính, trong Age of Empires II, người chơi phải thu thập tài nguyên có trên bản đồ để xây dựng thị trấn, tạo quân đội và đánh bại kẻ thù ở những cuộc chiến cân não. Dưới đây là cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2 trên máy tính.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evony được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evony là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm