download As Semanas Magicas Cho Android

As Semanas Magicas

 Cho Android

Download As Semanas Magicas - Ứng dụng theo dõi sự phát triển của bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2021

As Semanas Magicas là ứng dụng dành cho các phụ huynh có thể theo dõi lịch hàng tuần được cá nhân hóa về sự phát triển về thể chất và tinh thần của bé, thông báo khi đến mốc đặc biệt trong quá trình các bé lớn lên. As Semanas Magicas còn hỗ trợ chức năng ghi chú về các chủ đề khác nhau, giúp cho các cha mẹ có những giải pháp giúp bé thực hiện bước nhảy vọt dễ dàng hơn và kích thích sự phát triển của chúng.


 

1. Giới thiệu về As Semanas Magicas

As Semanas Magicas dành cho các bậc cha mẹ theo dõi sự phát triển về mặt tinh thần của bé, thông báo khi đến các tuần khủng hoàng. Nội dung của ứng dụng dựa trên cuốn sách bán chạy nhất thế giới The Magic Weekks, được bình chọn là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các bà mẹ, top 25 ứng dụng trong y tế và sức khỏe ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Các bà mẹ có con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có thể ghi chú về nhiều chủ đề khác nhau.

download as semanas magicas

 As Semanas Magicas, Ứng dụng theo dõi sự phát triển của trẻ em cho Android

As Semanas Magicas cũng được xem như một lời nhắc nhở về những mốc quan triong nhất trong sự phát triển của mỗi em bé, chẳng hạn như biểu hiện là ngủ kém, kém ăn, khóc, khó chịu và khó chịu - mệt mỏi và làm mẹ thất vọng, trước hết bạn cần tìm hiểu nguyên nhân để có cách giải quyết hợp lý. Bất cứ ai liên quan đến trẻ sơ sinh và trẻ em đều muốn đọc The Magic Weekks và nên cài đặt ứng dụng này.

2. Các đặc điểm chính của As Semanas Magicas:

- Ứng dụng theo dõi sự phát triển tinh thần của bé.
- Nhắc nhở và thông báo về các mốc quan trọng.
- Tìm hiểu những gì bé hiểu và học được.
- Xem bạn có thể làm gì giúp em bé của mình.

3. App liên quan

Baby Diary cũng là ứng dụng dành cho các bố mẹ để ghi lại nhật ký phát triển của bé, về những sự kiện nội bật và kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình, ngoài ra Baby Diary còn tạo lịch khám bác sĩ, lịch tiêm chủng, theo dõi Wonder Weeks.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm As Semanas Magicas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat as semanas magicas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

As Semanas Magicas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm