download AutoGuard Pro Unlocker Cho Android

AutoGuard Pro Unlocker

 Cho Android

Download AutoGuard Pro Unlocker - Ghi lại hành trình lái xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/02/2022

AutoGuard Pro Unlocker là phiên bản Pro của ứng dụng AutoGuard Dashcam - ghi hình, hiển thị thông tin dẫn đường khi lái xe - có tính năng loại bỏ quảng cáo và cung cấp các tính năng tiên tiến khác nhau. Với AutoGuard Pro Unlocker bạn có thể tận dụng sức mạnh của smartphone để ghi lại quá trình lái xe, lại không bị quảng cáo làm phiền.


Sau khi cài đặt AutoGuard Dashcam (phiên bản miễn phí), ứng dụng AutoGuard Pro Unlocker sẽ loại bỏ quảng cáo của nó và bổ sung các tính năng tiên tiến, hỗ trợ tuyệt vời cho hành trình lái xe của bạn. AutoGuard Pro Unlocker hỗ trợ ghi âm, chụp ảnh, ghi lại hành trình lái xe, tải video trên YouTube.com với chú thích cho vị trí và thông tin thời gian.

autoguard pro unlocker

Download AutoGuard Pro Unlocker, Ghi lại hành trình lái xe

AutoGuard Pro Unlocker giống như một camera hành trình giúp bạn ghi lại các tình huống cho hành trình của mình, hiển thị video và thông tin bản đồ trên một màn hình. Ứng dụng sẽ bắt đầu ghi video khi đưa vào xe bến tàu hoặc kết nối với các thiết bị bluetooth, các video đều có độ phân giải khá cao. Bạn có thể điều chỉnh độ phân giải video, bitrate, độ nhạy của máy gia tốc, và thời gian cập nhật GPS.

Ulysse Speedometer cũng có khả năng lưu lại hành trình lái xe bằng các thông tin về thời gian, vị trí, tuy nhiên Ulysse Speedometer có chức năng chính là cảnh báo tốc độ an toàn cho bạn.

Các tính năng chính của AutoGuard Pro Unlocker:

- Tự động ghi video hành trình lái xe

- Hiển thị vị trí lái xe

- Video có độ phân giải cao

- Loại bỏ quảng cáo trong ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoGuard Pro Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoguard pro unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoGuard Pro Unlocker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm