download Avocode  4.15.6

Avocode

  4.15.6

Download Avocode - Làm việc nhóm trên Photoshop và Sketch

Thu Hà  cập nhật: 22/02/2022

Avocode là phần mềm hỗ trợ làm việc theo nhóm với các thiết kế trên Photoshop và Sketch, cho phép các thành viên thêm nhận xét vào ảnh, chia sẻ với người dùng khác và đăng tải bản sửa đổi. Một tính năng quan trọng của chương trình là tự động tạo mã CSS và HTML cho hình ảnh, rất hữu ích với cả nhà thiết kế và lập trình viên.


Avocode là một trong những công cụ hỗ trợ bạn và đồng nghiệp tránh được tất cả những rắc rối và bất tiện khi làm việc nhóm, cung cấp nền tảng hợp tác và chia sẻ cho các thiết kế trên Photoshop và Sketch.

Để bắt đầu sử dụng phần mềm Avocode, bạn cần tạo một tài khoản, điều này sẽ cho phép bạn đồng bộ dự án trên đám mây và quản lý các thành viên trong nhóm bằng cách truy cập vào bảng quản lý tài khoản trên trình duyệt để tạo nhóm làm việc với Photoshop (mời các thành viên tham gia).


Avocode
Download Avocode - Phần mềm Làm việc nhóm trên Photoshop và Sketch

Một tính năng khác của Avocode là sắp xếp các thiết kế thành dự án khác nhau, cung cấp dự án mẫu làm ví dụ để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về các tính năng và hiểu rõ hơn cách sử dụng để hỗ trợ các thành viên trong nhóm thiết kế.

Avocode có khả năng tạo đoạn mã CSS và HTML cho hình ảnh một cách tự động, hỗ trợ Less, Sass và Stylus, rất hữu ích đối với cả nhà thiết kế và lập trình viên.

Những tính năng chính của phần mềm Avocode:

- Hỗ trợ làm việc theo nhóm với các thiết kế trên Photoshop và Sketch

- Đồng bộ dự án trên đám mây và quản lý các thành viên trong nhóm

- Cho phép các thành viên thêm nhận xét vào ảnh

- Sắp xếp các thiết kế thành dự án khác nhau

- Tạo mã CSS và HTML cho hình ảnh một cách tự động



Liên kết tải về - [58.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avocode - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avocode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avocode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm