download Baby kitty hair salon Cho Android

Baby kitty hair salon

 Cho Android

Download Baby kitty hair salon - Game làm đẹp cho chú mèo kitty

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Baby kitty hair salon chào mừng bạn đến với tiệm salon làm tóc mèo con, để làm một công việc của một thợ làm đẹp cho động vật. Trong Baby kitty hair salon, bạn sẽ phải tắm táp cho chú mèo, sau đó kết hợp làm tóc và thời trang để biến mèo con của bạn thành một công chúa mèo thực sự.



Baby kitty hair salon dành cho các bạn gái yêu động vật, đặc biệt là hình tượng chú mèo kitty với công việc của một thợ trang điểm và làm đẹp. Đến với salon tuyệt vời này để tắm táp cho chú mèo thật sạch sẽ, làm móng và tạo ra một kiểu tóc, một thương hiệu tóc mới, kết hợp quần áo và phụ kiện để làm cho chú mèo của bạn trở nên đặc biệt nhất.

baby kitty hair salon

Download Baby kitty hair salon, Game làm đẹp cho chú mèo kitty

Baby kitty hair salon tạo ra một không gian giải trí thật tuyệt vời, thể hiện tình yêu thú cưng của mình qua việc làm đẹp và khoe hình ảnh của mèo kitty với bạn bè. So với những game làm tóc khác với nhân vật là các công chúa thì game salon kitty này đặc biệt hơn bởi đó là một chú mèo - hình ảnh quen thuộc cả trong đời sống thường ngày lẫn trong các game mà bạn đã từng chơi.

Các tính năng chính của Baby kitty hair salon:

- Game làm tóc, trang điểm

- Tắm cho mèo, cắt móng

- Tạo kiểu tóc mới cho mèo

- Tạo phong cách thời trang cho mèo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách tắm cho mèo trong game Adorable Home nhận nhiều tim
    By Chipu
    Ngay lúc này đang có rất nhiều người thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào tắm cho mèo trong game Adorable Home mà không để chúng dỗi, nổi giận? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby kitty hair salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby kitty hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby kitty hair salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm