download Baby Panda Finds Numbers 9.21.1000

Baby Panda Finds Numbers

 9.21.1000

Download Baby Panda Finds Numbers - Game học số đếm cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2019

Baby Panda Finds Numbers là tựa game dành cho trẻ em được thiết kế để giúp các bé rèn luyện kỹ năng quan sát và tập trung hơn, trong Baby Panda Finds Numbers bé sẽ phải tìm những con số được ẩn trong một bức tranh với đồ họa đầy màu sắc để đánh lạc hướng.



Tham gia Baby Panda Finds Numbers, bé sẽ cùng với gấu trúc nhỏ Panda tìm những con số lẩn trốn cực kỳ khéo léo trong mỗi bức tranh. Vừa chơi, vừa học số đếm, game trẻ em này giúp các bạn nhỏ rèn luyện kỹ năng quan sát và sự tập trung cao. Trò chơi giúp các bạn nhỏ nhớ mặt các con số nhanh nhất theo cách cực kỳ thú vị, vừa học vừa chơi vô cùng hào hứng.

baby panda finds numbers

Tải Baby Panda Finds Numbers cho Android - Game học số đếm cho bé

Baby Panda Finds Numbers mang tới cho bé 30 màn chơi với những phong cảnh khác nhau để bạn nhỏ chinh phục. Hình ảnh nhân vật được thiết kế cực kỳ đáng yêu, màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng âm thanh vui tai sẽ kích thích bé hứng thú hơn. Hãy nhớ, có những con số ẩn nấp cực kỳ kỹ càng buộc bạn phải sử dụng kính lúp để nhìn rõ hơn.

baby panda finds numbers 2

Download Baby Panda Finds Numbers cho iPhone - Game trí tuệ cho trẻ em

Baby Panda Finds Numbers là sản phẩm đến từ BabyBus, nhà phát hành luôn nỗ lực hết mình để khơi dậy sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các sản phẩm của hãng được xây dựng dựa trên góc nhìn của trẻ, cho phép các bé tự do khám phá thế giới. BabyBus cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm, video và nội dung giáo dục cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới.

Bạn tham khảo thêm Drosoph Hotel, tựa game kết hợp 2 trong 1, bao gồm sinh tồn kinh dị và chiến thuật để mang đến lối chơi độc đáo, Drosoph Hotel là nơi bạn có thể trải nghiệm với góc nhìn của vị khách hoảng sợ hay người quản lý khách sạn bị ma ám trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt.


Liên kết tải về - [208,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Finds Numbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda finds numbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Finds Numbers 9.21.1000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spelling Game 3/5 Game học đánh vần cho điện thoại Android
  • Pepi House 3/5 Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm