download Princess Computer Cho Android

Princess Computer

 Cho Android

Download Princess Computer - Game học tập thú vị cho bé trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/03/2020

Princess Computer là một ứng dụng giáo dục miễn phí với nhiều loại trò chơi giải trí giúp trẻ học tập một cách hiệu quả. Thông qua Princess Computer, bé sẽ được học cách nhận biết nhiều đối tượng khác nhau như động vật, các loại trái cây, các loại rau và dụng cụ làm việc hàng ngày...




Giới thiệu Princess Computer:

Princess Computer là sản phẩm được phát triển bởi Minibuu - nhà phát hành của những sản phẩm game nổi tiếng như Kids Computer hay Baby Princess Phone. Các bé đã từng làm quen với chiếc máy tính giả lập thú vị thì giờ đây lại được tiếp tục biết đến với chiếc máy tính công chúa tuyệt vời. Princess Computer giúp bé học bảng chữ cái với các đối tượng có các chữ cái đứng đầu nằm trong bảng chữ cái. Chẳng hạn như chữ A trong từ Armour, chữ B trong từ Butterfly, chữ C trong từ Carriage....

princess computer

Download Princess Computer - Game học tập thú vị cho bé trên Android

Princess Computer cung cấp nhiều màu sắc, khuôn mặt vui nhộn, âm thanh, giọng nói dễ thương bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Cha mẹ có thể chọn chế độ âm thanh để các bé học từ và âm thanh của các đối tượng xuất hiện trên màn hình. Các trò chơi xe hơi thu thập trái tim chắc chắn sẽ khiến bé thích thú khi được tham quan qua khu rừng tuyệt vời và cố gắng phá kỷ lục của mình.

Các tính năng chính của Princess Computer:

- Màu sắc tươi sáng phù hợp với thị hiếu của trẻ.

- Học các đối tượng qua hình ảnh, âm thanh.

- Nhận biết các loại màu sắc.

- Trò chơi đầu bếp.

- Trò chơi mua sắm tại siêu thị.

Game liên quan:

Ngoài ra, các bé có thể thử thách tài năng giải đố của mình qua game trí tuệ Brain Boom. trong Brain Boom bé sẽ phải vân dụng trí tuệ và khả năng tư duy phán đoán để chinh phục những level cực khó.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Computer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess computer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Computer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spelling Game 3/5 Game học đánh vần cho điện thoại Android
  • Quiver 3/5 Ứng dụng tô màu 3D
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm