download Spelling Game Cho Android

Spelling Game

 Cho Android

Download Spelling Game - Game học đánh vần cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Spelling Game là ứng dụng học tập dành cho trẻ em, giúp trẻ luyện đánh vần và phát âm, học bảng chữ cái tiếng Anh. Spelling Game được thiết kế với đồ họa sinh động, bé có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi.

Giới thiệu Spelling Game:

Spelling Game là game học đánh vần miễn phí và đơn giản dành cho trẻ em, giúp trẻ học cách đánh vần và nhận ra các từ trong tiếng Anh một cách tốt hơn. Bao gồm các đồ vật hàng ngày với hình ảnh đầy màu sắc giúp trẻ em cải thiện kỹ năng tiếng Anh mỗi ngày. Trò chơi được thiết kế để giúp trẻ có được những tư duy thông minh nhờ việc nhận ra các hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó việc ghép các từ thành các âm tiết sẽ giúp trẻ suy nghĩ logic để xác định cấu trúc các từ tiếng Anh khác nhau.

spelling game

Download Spelling Game - Game học đánh vần cho điện thoại Android

Spelling Game được thiết kế với đồ họa tươi sáng, điều khiển trực quan và hình vẽ sống động. Trò chơi mang đến 3 chế độ chơi khác nhau được phân loại từ dễ cho đến khó. Trong chế độ dễ, trẻ chỉ cần kéo và thả các chữ cái để tạo thành một từ mô tả chính xác hình ảnh với sự trợ giúp của các khối mục tiêu. Bên cạnh đó, trong chế độ bình thường, trẻ chỉ cần kéo và thả các chữ cái để tạo một từ mô tả chính xác bức tranh.

Các tính năng chính của Spelling Game:

- Đơn giản và dễ hiểu.

- 3 Chế độ chơi khác nhau.

- Hỗ trợ tất cả các kích cỡ màn hình.

- Không chứa liên kết đến các mạng xã hội.

- Không thu thập dữ liệu cá nhân.

Ứng dụng liên quan:

Kids Learn Professions cũng là game giáo dục dành cho trẻ em giúp các bé tham gia các hoạt động tương tác vui nhộn, Kids Learn Professions có giao diện đơn giản và rõ ràng, dễ dàng thao tác ngay cả với trẻ nhỏ, hỗ trợ 5 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spelling Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spelling game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spelling Game Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm