download Spelling Game Cho Android

Spelling Game

 Cho Android

Download Spelling Game - Game học đánh vần cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Spelling Game là ứng dụng học tập dành cho trẻ em, giúp trẻ luyện đánh vần và phát âm, học bảng chữ cái tiếng Anh. Spelling Game được thiết kế với đồ họa sinh động, bé có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi.


Giới thiệu Spelling Game:

Spelling Game là game học đánh vần miễn phí và đơn giản dành cho trẻ em, giúp trẻ học cách đánh vần và nhận ra các từ trong tiếng Anh một cách tốt hơn. Bao gồm các đồ vật hàng ngày với hình ảnh đầy màu sắc giúp trẻ em cải thiện kỹ năng tiếng Anh mỗi ngày. Trò chơi được thiết kế để giúp trẻ có được những tư duy thông minh nhờ việc nhận ra các hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó việc ghép các từ thành các âm tiết sẽ giúp trẻ suy nghĩ logic để xác định cấu trúc các từ tiếng Anh khác nhau.

spelling game

Download Spelling Game - Game học đánh vần cho điện thoại Android

Spelling Game được thiết kế với đồ họa tươi sáng, điều khiển trực quan và hình vẽ sống động. Trò chơi mang đến 3 chế độ chơi khác nhau được phân loại từ dễ cho đến khó. Trong chế độ dễ, trẻ chỉ cần kéo và thả các chữ cái để tạo thành một từ mô tả chính xác hình ảnh với sự trợ giúp của các khối mục tiêu. Bên cạnh đó, trong chế độ bình thường, trẻ chỉ cần kéo và thả các chữ cái để tạo một từ mô tả chính xác bức tranh.

Các tính năng chính của Spelling Game:

- Đơn giản và dễ hiểu.

- 3 Chế độ chơi khác nhau.

- Hỗ trợ tất cả các kích cỡ màn hình.

- Không chứa liên kết đến các mạng xã hội.

- Không thu thập dữ liệu cá nhân.

Ứng dụng liên quan:

Kids Learn Professions cũng là game giáo dục dành cho trẻ em giúp các bé tham gia các hoạt động tương tác vui nhộn, Kids Learn Professions có giao diện đơn giản và rõ ràng, dễ dàng thao tác ngay cả với trẻ nhỏ, hỗ trợ 5 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới, bảng âm vần mới
    Cách đánh vần tiếng Việt theo chương trình mới VNEN và giáo dục công nghệ có phần khác so với ngày trước, chúng ta cùng xem cụ thể khác nhau ở chỗ nào để có thể điều chỉnh cho con em mình nhé.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Học cách chơi bài trên máy tính với 123 Free Solitaire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    123 Free Solitaire game đánh bài trên máy tính với kiểu chơi phong phú đa dạng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thức chơi Game nay trên máy tính nhé, các bạn cùng theo dõi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Mã Code Ojol The Game mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhập Code Ojol The Game luôn là ưu tiên hàng đầu của game thủ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp tài nguyên quý giá mà các mã Code Ojol The Game còn giúp bạn đẩy nhanh tiến độ phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ và luôn nhận đánh giá 5 sao từ khách hàng.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Nhanh tay nhận 6 game Batman miễn phí trên Epic Store ngay hôm nay
    Thực hiện cam kết phát game miễn phí, tuần này Epic Games Store đã gây sốc khi cho phép người chơi nhận 6 game Batman miễn phí với giá trị lên đến gần 100 USD, và một trong số đó là những tựa game
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spelling Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spelling game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spelling Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm