download Baby puzzles Cho Android

Baby puzzles

 Cho Android

Download Baby puzzles - Ứng dụng đố vui ghép hình cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/03/2019

Baby puzzles là trò chơi đố vui ghép hình mang tính giáo dục dành cho trẻ em, giúp các bé học các con vật, số, bảng chữ cái, trái cây, giao thông vận tải, ngành nghề, cảm xúc, màu sắc và nhạc cụ. Game Baby puzzles được thiết kế với những hình ảnh rõ ràng và tươi sáng, cùng với hiệu ứng âm thanh tương tác giúp các bé hào hứng hơn khi chơi.




Baby puzzles là tựa game có nội dung và cách chơi đơn giản, giúp các bé nhận biết sự tương hợp trong các hoạt động ghép hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các bé là ghép những hình ảnh màu sắc vào các ô tương ứng, thích hợp để rèn luyện kỹ năng quan sát của bộ não, khả năng nhận thức, sự tập trung, trí nhớ, sáng tạo và trí tưởng tượng nữa.

baby puzzles

Download Baby puzzles, Ứng dụng đố vui ghép hình cho bé

 

Baby Fun Puzzles cũng là tựa game tương tự nhưng có kết hợp thêm các yếu tố hài hước vừa giúp các bé học vừa giải trí lành mạnh, những trò chơi như Baby Fun Puzzles thực sự rất bổ ích giúp các bé không bị cuốn vào các chương trình không phù hợp hay các trò chơi bạo lực.

Baby puzzles có thể điều chỉnh dễ dàng, và giao diện được thiết kế đặc biệt như một công cụ giáo dục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Khi chơi trò chơi ghép hình, cả cơ thể và não bộ đều phải hoạt động, nhất là luyện tập khả năng thị giác để quan sát các vật thể động, từ đó nâng cao trình độ học vấn cho cả trẻ em lẫn người lớn.

 

Các tính năng chính của Baby puzzles:

 

- Game ghép hình cho trẻ em

- Nhiều chủ đề khác nhau

- Rèn luyện trí não và thị giác

- Vừa thư giãn vừa học tập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • 10 trò đùa công nghệ ngày cá tháng tư không nên bỏ qua
    Chơi 1 trong 10 trò đùa công nghệ ngày cá tháng tư dành cho dân công nghệ sẽ giúp bạn tạo ra niềm vui, troll bạn bè của mình đang làm trong ngành công nghệ khiến họ vừa phát điên nhưng lại có được
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách chơi Game Full màn hình trên Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chơi game full màn hình trên Windows 10 hay 7 hiện nay, đặc biệt với game thủ Đế Chế thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chỉnh kích thước màn hình máy tính phù hợp để giúp bạn có thể chơi game được thoải mái nhất.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonzy 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé
  • Rooplay 3/5 Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm