download Moonzy Cho Android

Moonzy

 Cho Android

Download Moonzy - Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

Moonzy là bộ sưu tập các game trẻ em với nhiều nội dung khác nhau như kết nối chấm, tô màu, tìm cặp hình ảnh, nhận biết hình ảnh...Tất cả các trò chơi nhỏ đều chứa rất nhiều anh hùng vui nhộn của phim hoạt hình Moonzy cùng những bạn bè đáng yêu, tạo không khí vui vẻ và làm tâm trạng của gia đình bạn trở nên tốt hơn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Moonzy
2. Tính năng chính
3. Game liên quan

1. Giới thiệu về Moonzy

Moonzy gồm rất nhiều trò chơi giáo dục mini cho trẻ em: kết nối các dấu chấm - trên màn hình với các hình ảnh của phim hoạt hình Moonzy, một đứa trẻ cần phải cắt xung quanh hình ảnh, kết nối tất cả các ngôi sao; game tô màu - tô màu anh hùng hoạt hình Luntik; trộn màu - trộn và nhận các màu sắc khác nhau; tìm kiếm một cặp hình ảnh giống nhau; nhận biết hình ảnh vừa xuất hiện và biến mất; nhận diện những gì được hiển thị trong hình ảnh.

moonzy

Download Moonzy, Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé trên Android

Moonzy còn mang các trò chơi mang tính tư duy logic cho các bé, trong đó đứa trẻ phải được phân tách hình ảnh đúng cách bằng cách sử dụng trực giác kết hợp, có 3 loại trò chơi: hình ảnh phân tách theo màu sắc, theo mẫu hoặc hình. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các game liên quan đến âm nhạc, trẻ em cần phải thu thập các giai điệu cổ điển từ các phân đoạn nhỏ hơn, nghe từng phần riêng biệt và lắp ráp các giai điệu nổi tiếng.

2. Các đặc điểm chính của Moonzy:

- Bộ sưu tập game mini cho trẻ em
- Trò chơi tô màu, nhận biết hình ảnh.
- Tìm cặp hình ảnh giống nhau.
- Câu đố mang tính tư duy logic.
- Nhận biết giai điệu cho bé.

3. Game liên quan

Kids Preschool Puzzles cũng là game cho các bé với nhiệm vụ ghép hình khó khăn nhưng thú vị, trong đó trẻ em phải di chuyển các mảnh ghép về đúng vị trí của nó, có rất nhiều hình ảnh được mang đến trong Kids Preschool Puzzles liên quan đến Động vật, Thực phẩm, Giao thông, Thể thao, Nghề nghiệp, Số liệu hình học, số, chữ cái...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moonzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moonzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moonzy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Paradise 3/5 Cùng các bé tìm hiểu về thế giới loài vật
  • Baby puzzles 3/5 Ứng dụng đố vui ghép hình cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm