download SMS Backup Cho Android

SMS Backup

 Cho Android

Download SMS Backup - Sao lưu và khôi phục tin nhắn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2023

SMS Backup là một ứng dụng Android đơn giản với tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn SMS, MMS và nhật ký cuộc gọi của bạn, không áp dụng đối với tin nhắn và cuộc gọi bị xóa. Với SMS Backup bạn có thể tự động tải các dữ liệu tin nhắn lên dịch vụ đám mây Google Drive, Dropbox và OneDrive.



SMS Backup sao lưu tin nhắn SMS (văn bản), MMS trên điện thoại và các ứng dụng nhắn tin khác, cùng với nhật ký cuộc gọi ở định dạng XML, sau đó tự động tải lên Google Drive, Dropbox và OneDrive, tự động sao lưu theo chu kỳ thời gian, tùy chọn cuộc thoại để sao lưu và khôi phục, truy cập và tìm kiếm bản sao lưu dễ dàng. Rất nhiều tin nhắn quan trọng từ các ứng dụng nhắn tin mà bạn muốn tìm lại, do vậy, một công cụ sao lưu khôi phục là vô cùng cần thiết.

sms backup

Download SMS Backup, Sao lưu và khôi phục tin nhắn

SMS Backup cung cấp khả năng khôi phục tất cả các tin nhắn hoặc chỉ các cuộc hội thoại được chọn, xóa tất cả tin nhắn SMS hoặc nhật ký cuộc gọi trên điện thoại để giải phóng cho bộ nhớ. Một bản sao lưu sẽ được gửi qua email hoặc chuyển đổi tệp XML sang các định dạng khác có thể xem trên máy tính.

Còn Laban SMS là ứng dụng chặn tin nhắn rác cho điện thoại, giúp bạn tránh bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn, với Laban SMS bạn có thể lựa chọn các chế độ Chặn theo từ khóa, chặn theo số điện thoại và Thêm từ tin nhắn.

Các tính năng chính của SMS Backup:

- Sao lưu tin nhắn SMS, MMS, nhật ký cuộc gọi

- Tải bản sao lưu lên dịch vụ đám mây

- Sao lưu tự động theo định kỳ

- Truy cập và tìm kiếm bản sao lưu nhanh chóng

- Khôi phục tin nhắn và cuộc gọi được chọn

- Xóa tin nhắn và cuộc gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMS Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sms backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMS Backup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Notisave 3/5 Ứng dụng lưu thông báo
  • WAMR 3/5 Khôi phục tin nhắn bị xóa trên WAMR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm