download Bagan Cho Android

Bagan

 Cho Android

Download Bagan - Ứng dụng bàn phím ngô ngữ Myanmar

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Bagan mang đến giải pháp hoàn hảo cho việc gõ văn bản tiếng Myanmar cho những người giao tiếp qua tin nhắn tức thời, với cách dễ dàng hơn, nhanh hơn và thông minh hơn. Đây cũng là cách để bạn từng bước học ngôn ngữ Myanmat, được Telenor Myanmar đề cử là ứng dụng Android tốt nhất của Myanmar cho năm 2014.




Ứng dụng bàn phím Bagan hiện đang có số lượng đông đảo người Myanmar sử dụng làm bàn phím mặc định với các tính năng thú vị: tính năng gợi ý và đề xuất thông minh, tiết kiệm thời gian với các các cụm từ phím tắt được xác định trước, đây là một ứng dụng bàn phím trên Android hiểu rõ được mọi hành động đánh máy của bạn và ngay lập tức cung cấp cho bạn các cụm từ ưa thích mà bạn vẫn thường dùng.

bagan

Download Bagan, Ứng dụng bàn phím ngô ngữ Myanmar

 

Nhóm phát triển ứng dụng Bagan luôn quan tâm đến mọi phản hồi và yêu cầu của người dùng, để cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt hơn về việc nhập tin nhắn tức thời, cũng như đi theo hương vị theo mong muốn của bạn, gồm cả Zawgyi và Myanmar Unicode. Sau khi kích hoạt bạn có thể nhập Myanmar Unicode hoặc Zawgyi bằng bàn phím Bagan và thực hiện cài đặt trong bàn phím để thay đổi theo ý muốn của người dùng.

Còn Korean Emoji Keyboard là ứng dụng bàn phím tiếng Hàn với nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động, giúp bạn nói chuyện với người Hàn Quốc thuận tiện hơn, sử dụng Korean Emoji Keyboard làm bàn phím mặc định để hỗ trợ cho việc nhập ngôn ngữ Hàn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

Các tính năng chính của Bagan:

 

- Ứng dụng bàn phím tiếng Myanmar cho Android

- Hỗ trợ trò chuyện bằng tiếng Myanmar

- Tính năng gợi ý và đề xuất thông minh

- Cung cấp các cụm từ yêu thích thường dùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bagan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bagan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm