download Korean Emoji Keyboard Cho Android

Korean Emoji Keyboard

 Cho Android

Download Korean Emoji Keyboard - Bàn phím tiếng Hàn, hỗ trợ Emoji

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Korean Emoji Keyboard là ứng dụng cho thiết bị Android hỗ trợ đầu vào tiếng Hàn và nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo. Đối với những người thường xuyên gõ tiếng Hàn đề chat và trò chuyện với người Hàn Quốc hoặc sử dụng tiếng Hàn cho các mục đích khác thì đây là bàn phím cần được cài đặt trên thiết bị của bạn.




Korean Emoji Keyboard cho phép nhập tiếng Hàn dễ dàng trong các ứng dụng chat, tin nhắn, đồng thời nhập biểu tượng cảm xúc bất cứ nơi nào, bao gồm tất cả các biểu tượng cảm xúc miễn phí. Để kích hoạt bàn phím này, sau khi download, bạn nhấp vào "Bật bàn phím biểu tượng cảm xúc", sau đó bật nó trong cài đặt nhập hệ thống. Bạn cũng có thể cài nó làm bàn phím mặc định, bạn chọn "Đặt bàn phím mặc định" từ menu có sẵn.

korean emoji keyboard

Download Korean Emoji Keyboard, Bàn phím tiếng Hàn, hỗ trợ Emoji

 

Korean Emoji Keyboard mang đến nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo để bạn thêm vào các cuộc trò chuyện của mình, tăng thêm không khí thân mật và làm khăng khít thêm mối quan hệ của bạn với đối tượng trò chuyện. Bên cạnh đó, việc sử dụng các ký tự tiếng Hàn cũng dễ dàng hơn với ứng dụng bàn phím này.

Flash Keyboard Emoji cũng là một trong những bàn phím biểu tượng cảm xúc độc đáo cho thiết bị Android của bạn, tận hưởng cuộc trò chuyện thú vị với hơn 400 biểu tượng emoji, bên cạnh đó Flash Keyboard Emoji còn có khả năng đoán từ, nhiều sticker và giao diện bàn phím độc quyền.

 

Các tính năng chính của Korean Emoji Keyboard:

 

- Bàn phím hỗ trợ đầu vào tiếng Hàn

- Nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo

- Áp dụng Emoji cho các cuộc trò chuyện

- Cài đặt làm ứng dụng mặc định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Korean Emoji Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat korean emoji keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Korean Emoji Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm