download Bài tập liên kết gen và hoán vị gen Phiên bản doc

Bài tập liên kết gen và hoán vị gen

 Phiên bản doc

Download Bài tập liên kết gen và hoán vị gen - Bài tập sinh học lớp 12 về gen

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/06/2017

Bài tập liên kết gen và hoán vị gen là một nội dung ôn tập môn Sinh học hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12, giúp các em có thể củng cố kiến thức, tự tin bước vào kỳ thi quan trọng phía trước của mình.


Liên kết gen và hoán vị gen là một nội dung kiến thức khá phức tạp, vì vậy, các em cần ôn luyện và thực hành thường xuyên để rèn cho mình những kỹ năng cần thiết, giúp giải quyết các bài tập một cách dễ dàng hơn, trong đó, bài tập liên kết gen và hoán vị gen tổng hợp các bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng, để qua đó, các em có thêm các bài tập thực hành hay để nâng cao khả năng học tập của mình.

Với những ai đang muốn tìm kiếm tài liệu học tập môn sinh học, chúng tôi cung cấp các bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể để giúp các em tổng hợp các kiến thức về di truyền học, nội dung bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể khá phong phú, rèn luyện cho các em nhiều kỹ năng về lý thuyết và tính toán.

bai tap lien ket gen va hoan vi gen

Bài tập liên kết gen và hoán vị gen được đưa ra dưới nhiều dạng khác nhau, khi giải các bài tập này, các em học sinh sẽ tập làm quen được với các dạng câu hỏi để khi gặp bất cứ bài tập nào tương tự, các em cũng biết cách giải theo đúng yêu cầu.

Bài tập Sinh học tế bào cũng là tài liệu hữu ích dành cho các học sinh để ôn thi các kỳ thi quan trọng, nội dung Bài tập Sinh học tế bào khá đa dạng, giúp các em tổng hợp được nhiều kiến thức hơn sau khi học.

Bài tập liên kết gen và hoán vị gen được đánh giá là một tài liệu hay, có nội dung phù hợp, bám sát được với chương trình học của các em học sinh lớp 12, vì vậy, các em có thể sử dụng tài liệu này để học tập, trau dồi thêm cho mình những kiến thức cần thiết liên quan đến môn học này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập liên kết gen và hoán vị gen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập liên kết gen và hoán vị gen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập liên kết gen và hoán vị gen Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm