download Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên Phiên bản doc

Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên

 Phiên bản doc

Download Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên - Văn cúng Ông Tơ, Bà Nguyệt cầu duyên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2018

Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên được rất nhiều bạn sử dụng khi đến chùa nhằm cầu xin thần linh, "Ông Tơ, Bà Nguyệt" se duyên cho mình được một ý trung nhân.


Nhiều người tin vào duyên phận của mình, tin vào chuyện tình cảm của mỗi người sẽ do thần linh tác động, do đó, rất nhiều người đã đến chùa để cầu duyên, mong thần linh sớm se duyên mình với một người phù hợp, theo đó, bài văn khấn cúng lễ cầu duyên được nhiều người quan tâm. Cách khấn đúng sẽ giúp thần linh lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng của bạn để giúp bạn nhanh chóng thực hiện được những mong muốn của mình.

Khác với những người còn phải cầu duyên, bài văn cúng khi cưới gả được sử dụng khi đã tìm được bạn đời và chuẩn bị cưới gả, văn cúng khi cưới gả sẽ được đọc trước bàn thờ và báo với gia tiên về sự kiện quan trọng của gia đình.

bai van khan cung le cau duyen

Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên sẽ phải có những thông tin đầy đủ, chính xác về người cầu duyên, qua đó, thần linh mới có thể se duyên được đúng người, phù hợp với người đó. Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên sẽ khác so với những bài văn cúng, văn khấn khác, vì vậy, các bạn hãy chú ý để đọc tên đúng các vị thần linh, đúng các thông tin về bản thân mình để thần linh có thể soi xét, thực hiện.

Điều quan trọng nhất khi đọc bài văn khấn cúng lễ cầu duyên đó là sự chân thành, thành tâm, khi đọc, các bạn cần nghiêm túc, đọc những mong muốn, suy nghĩ từ đáy lòng để thần linh có thể lắng nghe được. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài văn khấn Bà Chúa Kho để sử dụng khi đến với Bà Chúa Kho để cầu xin việc làm ăn được tốt đẹp.

Những bài văn khấn mùng 1 nhằm giúp gia chủ dễ dàng hơn khi thể hiện tấm lòng của mình bằng lời nói đến thần Phật, ông bà, tổ tiên, những người thân đã khuất và bày tỏ mong muốn đạt được nhiều may mắn, thuận lợi trong tháng mới.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giới thiệu các bài văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ
    Văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ là tổng hợp những bài văn cúng được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý bạn độc giả. Hy vọng thông qua bài tổng hợp
  • Bài văn khấn Chùa Bà Đá
    Nhân dịp đầu năm, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ bài văn khấn chùa Bà Đá đầy đủ, chi tiết nhất giúp các bạn nhanh chóng có được bài văn khấn để khấn khi làm lễ ở chùa Bà Đá. Các bạn cùng tham
  • Lời bài hát Buồn Lắm Em Ơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát Buồn lắm em ơi được thể hiện bởi ca sĩ Trịnh Đình Quang, một sáng tác của nhạc sĩ Lai Hoàng. Ca khúc nói về nỗi buồn của chàng trai với câu chuyện tình yêu dang dỡ cùng nỗi oán trách với ông tơ bà nguyệt đã xe duyên lầm.
  • Những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mỗi dịp Tết đến xuân về là gia đình người Việt chúng ta lại quây quần bên mâm cỗ tất niên cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua trong năm cũ và đón một năm mới trần đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng rất vẫn là văn cúng tất niên để tỏ lòng thành kính, sự tưởng nhớ của con cháu đến ông bà, tổ tiên của mình. Tuy nhiên theo tục lệ thờ cúng, sẽ có những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên mà chúng ta cần đặc biệt chú trọng, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
  • Bài văn khấn ông Công ông Táo 2024 chuẩn, đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phong tục tuyền thống của người Việt, bài cúng ông Công ông Táo cũng được coi trọng không kém việc chuẩn bị mâm cỗ cúng và ngày giờ cúng. Bởi theo quan niệm của người Việt, văn khấn ông Công ông Táo 2024 sẽ thể hiện cho lòng thành và sự kính trọng của gia chủ với các vị thần linh.
  • Kinh nghiệm đi lễ Đền Bà Chúa Kho đầu năm mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đi lễ Đền Bà Chúa Kho là một trong những địa điểm du xuân đầu năm mới mà nhiều người chọn lựa. Đền Bà Chúa Kho giúp bạn tĩnh tâm hơn và cầu may mắn, tài lộc, hạnh phúc. Với các kinh nghiệm đi lễ Đền Bà Chúa Kho đầu năm mới sau đây sẽ là thông tin vô cùng hữu ích dành cho những ai đang chuẩn bị đi du xuân tới Đền Bà Chúa Kho đầu năm này.
  • Mâm cúng rước ông bà gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong ngày Tết, mâm cúng rước ông bà cũng được mọi gia đình chuẩn bị để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên cũng như mời tổ tiên về ăn Tết cùng con cháu. Mâm cơm cúng và bài văn khấn rước ông bà ngày 30 Tết sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Bài văn khấn cúng khi giỗ ông bà cha mẹ
    Trong ngày giỗ, bài văn khấn cúng khi giỗ ông bà cha mẹ là không thể thiếu. Khi chuẩn bị bài văn khấn, bạn sẽ khấn trôi chảy, lễ cúng trở nên trang nghiêm hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nhớ chuẩn bị đồ
  • Bài cúng ngày vía Thần Tài 2024 chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Văn hóa Việt Nam cho rằng, thần Tài là vị thần giúp mang đến tài lộc, may mắn, bảo vệ của cải cho người kinh doanh, buôn bán. Bài cúng ngày vía Thần Tài 2024 thường được đọc hàng ngày hoặc đọc vào ngày 10 tháng giêng để bày tỏ lòng thành kính của gia chủ đến ông Tài, ông Địa. Bạn đọc có thể học thuộc hoặc ghi ra giấy để nghi thức cúng lễ diễn ra thuận lợi, thành kính.
  • Cách cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng chạp
    Theo quan niệm của người dân Việt Nam ngày 23 tháng Chạp tức ngày 23 tháng 12 âm lịch ông Công ông Táo sẽ cùng nhau về chầu trời để báo cáo các sự việc đã xảy ra trong năm qua của gia chủ. Do đó mà
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn khấn cúng lễ cầu duyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn khấn cúng lễ cầu duyên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm