download Bài văn mẫu lớp 3 Tả cô y tá, bác sĩ đang chăm sóc bệnh nhân

Bài văn mẫu lớp 3

 Tả cô y tá, bác sĩ đang chăm sóc bệnh nhân
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 23 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bài văn mẫu lớp 3 - Tuyển tập những bài văn mẫu lớp 3

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2018

Bài văn mẫu lớp 3 được Taimienphi.vn tổng hợp với rất nhiều dạng bài văn mẫu có liên quan đến những kỹ năng quan trọng như tả hay kể. Những bài văn mà chúng tôi cung cấp bám khá sát vào chương trình học của các em. Mời quý phụ huynh cùng thầy cô cùng tham khảo và tải miễn phí về máy để sử dụng, hướng dẫn các bé làm văn tốt hơn.


Bài văn mẫu lớp 3 được chúng tôi tổng hợp rất nhiều dạng bài như: Viết một đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến, tả cô y tá, bác sĩ đang chăm sóc bệnh nhân, viết lại buổi đầu em đi học thành một đoạn văn ngắn, kể về người mẹ yêu quý của em, kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường, tả cô giáo mà em yêu quý nhất....

Để vừa học tiếng Anh vừa hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, các em học sinh có thể tham khảo các đoạn văn về ngày Tết bằng tiếng Anh được taimienphi chọn lọc, nội dung của các đoạn văn về ngày Tết bằng tiếng Anh này khá đơn giản, mỗi đoạn nói đến một khía cạnh khác nhau khi nhìn về ngày Tết cổ truyền, bên cạnh đó, văn phạm và từ ngữ tiếng Anh cũng cần được chú ý để truyền tải được nội dung.

bai van mau lop 3

1. Học văn rất quan trọng

Đối với các em học sinh bậc Tiểu học thì việc cha mẹ giúp các bé học văn tốt là yếu tố vô cùng quan trọng. Văn học là nhân học, học văn cũng là học làm người. Nếu như bản thân các bé không có kiến thức cũng như không có những nền tảng vững chắc thì rất khó để có thể phát triển được bản thân sau này. Học văn góp phần giúp các bé nhận thức được những hành động của mình, hay đơn giản nhất là giúp bé biết viết đúng, viết hay, viết chân thật.

Để học tốt môn Tiếng Việt 3, các giáo viên và học sinh có thể sử dụng tài liệu các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 để chuẩn bị tốt hơn cho mỗi buổi học, các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa được chọn lọc để mang đến cho học sinh công cụ học tập hữu ích nhất.

2. Văn mẫu tốt nhưng không nên lạm dụng

Bài văn mẫu lớp 3 mà Taimienphi.vn cung cấp nhằm giúp cho các em có thể nhận biết và tham khảo để viết được một bài văn tốt hơn, hay hơn. Tuy nhiên bậc cha mẹ cần hướng dẫn các em không nên lạm dụng văn mẫu mà chỉ đọc và sau đó chắt lọc những ý hay rồi viết lại bằng giọng văn của mình. Nếu đọc một bài văn mẫu sau đó viết lại y trang thì đó là coppy chứ không phải là tham khảo. Lâu dần sẽ tạo thành một thói quen không tốt cho trẻ, chính vì ghế cha mẹ cần phải là người định hướng cho trẻ ngay từ khi các em còn nhỏ.

Bên cạnh văn mẫu lớp 3 thì những bài văn mẫu lớp 5 cũng là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 5 với những bài văn mẫu tiêu biểu để các em tham khảo, thông qua bài văn mẫu lớp 5 các em sẽ trau dồi được vốn từ ngữ, khả năng viết và khả năng sắp xếp các ý trong bài.

3. Một số bí quyết giúp trẻ học văn tốt hơn

Giúp trẻ hiểu tầm quan trọng của việc học văn

Muốn trẻ làm tốt một điều gì đó chắc chắn cha mẹ cần phải là người định hướng giúp các em có thể hiểu rõ về giá trị của điều đó. Học văn cũng vậy, chỉ khi nào trẻ cảm thấy hứng thú và hữu ích thì các em mới muốn học. Cha mẹ hãy nói cho trẻ biết tầm quan trọng của việc học văn, đồng thời giúp trẻ hiểu môn học này sẽ theo sát các em trong suốt thời học sinh và sẽ có mặt trong tất cả các kỳ thi quan trọng như thi lên bậc Trung học Phổ thông, là cấp bậc cao hơn mà các em sẽ được học. Thấy được tầm quan trọng của môn học trẻ sẽ có hứng thú hơn.

Dành cho các học sinh lớp 4, bài văn mẫu lớp 4 tuyển tập những bài văn hay nhất giúp các em có tài liệu học văn bổ ích và quý giá nhất, với bài văn mẫu lớp 4 các phụ huynh và thầy cô giáo cũng nên định hướng cách viết văn cho con em mình.

Cùng trẻ đọc nhiều hơn

Một quy luật đơn giản của học văn đó là muốn viết hay thì phải đọc nhiều. Đọc để có thể nắm vững được nội dung cũng như những ý cơ bản, đọc để xem văn phong, cách viết của người khác như thế nào và đọc để cảm, để nhận và để viết được một bài văn hay.

Viết nhiều hơn nữa

Bài văn mẫu lớp 3 chỉ mang tính chất tham khảo, nếu muốn trẻ viết tốt bên cạnh kỹ năng đọc các em cũng cần phải tham khảo thêm cả những kỹ năng khác như kỹ năng viết. Muốn viết tốt phải đọc nhiều và viết thật nhiều, có viết nhiều thì mới “lên ta” được. Cha mẹ có thể là người ra chủ đề cho bé, cùng bé viết, cùng bé đọc lại bài và phân tích xem chỗ nào viết hay, chỗ nào viết chưa hay. Có như vậy thì lâu dần kỹ năng viết của bé mới tiến triển được.

Ngoài ra, đối với các em học sinh lớp 6, bài văn mẫu lớp 6 sẽ giúp các em làm quen với những bài văn có những yêu cầu cao hơn, phức tạp hơn văn cấp tiểu học, bài văn mẫu lớp 6 cũng là tài liệu ôn thi quý giá cho các em.

Nghiêm khắc ngay từ ban đầu

Nghiêm khắc ở đây không có nghĩa là bắt trẻ phải học nhiều mà là nghiêm khắc với chính bài văn của bé. Nếu như bài văn viết ra không hay thì còn có thể sửa và trau dồi nhưng việc viết sai chính tả là điều kiêng kị và thường không gây ấn tượng, cảm tình với thầy cô. Chính vì thế ngay từ bé cha mẹ hãy rèn rũa cho các bé tính cẩn thận, viết đúng chính tả và trình bày sạch đẹp. Đó là yêu cầu tối thiểu nhất của một bài văn mà các em cần phải nắm vững.

Tổng hợp một số đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến cũng là tài liệu tham khảo rất hay mà các em học sinh lớp 3 có thể đọc để trau dồi cho mình những kỹ năng cần thiết để làm tốt các bài văn miêu tả, ngoài yếu tố miêu tả thì khi viết đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến các em học sinh cần sử dụng thêm yếu tố biểu cảm, tự sự để bài viết của mình hấp dẫn và phong phú hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài văn mẫu lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn mẫu lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn mẫu lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn mẫu lớp 3 Tả cô y tá, bác sĩ đang chăm sóc bệnh nhân


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm