download Tả con chó nuôi trong nhà File DOC

Tả con chó nuôi trong nhà

 File DOC

Download Tả con chó nuôi trong nhà - Bài văn mẫu tả con vật lớp 4

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2018

Tả con chó nuôi trong nhà là bài văn miêu tả về loài động vật nuôi trong nhà trong chương trình học tập làm văn lớp 4. Để làm tốt bài văn tả con chó nuôi trong nhà, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu tả con chó nuôi trong nhà hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp từ bài viết của các em học sinh giỏi và được chia sẻ đầy đủ dưới đây.


Bài tập làm văn tả con chó nuôi trong nhà yêu cầu các em học sinh tả chi tiết về con chó mà các em yêu quý hoặc con chó nhà các em đang nuôi. Các em có thể tiến hành lập dàn ý tả con chó chi tiết với ba phần mở bài, thân bài và kết bài, giúp các em xây dựng các nội dung luận điểm cho bài tập làm văn của mình một cách mạch lạc, rõ ràng, giúp bài viết trở nên hấp dẫn và đầy đủ hơn.


Tả con chó nuôi trong nhà
Download Tả con chó nuôi trong nhà - Bài soạn tiếng việt lớp 4

Các nội dung chính cần miêu tả trong bài tả con chó nuôi trong nhà là các thông tin về đặc điểm, hình dáng, tên gọi của con chó mà các em yêu quý. Chó là loài động vật rất gần gũi với con người vì thế các em có thể đưa yếu tố biểu cảm vào bài viết để trình bày tình cảm của mình dành cho loài vật này, giúp bài viết trở nên phong phú, sinh động và hấp dẫn hơn. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay những bài soạn tiếng việt lớp 4 tả con chó nuôi trong nhà để hướng dẫn các em học sinh và con em mình hoàn thiện bài tập làm văn và củng cố cho các em những kỹ năng cần thiết khi viết bài văn miêu tả.

Tương tự như bài văn tả con chó nuôi trong nhà, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm bài văn tả con mèo nhà em, cũng là một bài văn miêu tả về động vật nuôi trong nhà rất gần gũi với các em nhỏ. Các bài văn mẫu tả con mèo nhà em hay được Taimienphi.vn tổng hợp đều do chính các em học sinh khá, giỏi viết với lối diễn đạt rất gần gũi và tự nhiên.



Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 30+ bài văn mẫu tả con vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top 30 bài văn mẫu tả con vật hay nhất đều được Taimienphi.vn chọn lọc và tổng hợp trong bài viết này. Ngoài biết thêm nhiều kiến thức liên quan tới con vật, các em còn hiểu hơn về cách làm bài văn tả này, từ đó có thể làm bài văn miêu tả con vật dễ dàng với vốn từ đa dạng, phong phú.
  • Nằm mơ thấy chó
    Chó là loài động vật trung thành, thông minh nhưng nằm mơ thấy chó lại mang đến cho chúng ta nhiều ý nghĩa khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có thể giải mã
  • Nằm mơ thấy chó trắng đánh còn gì
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nằm mơ thấy chó trắng cũng có thể là do ngẫu nhiên nhưng cũng có thể tổ tiên muốn báo hiệu cho bạn điều gì đó. Tuy nhiên, tùy vào từng hoàn cảnh diễn biến trong giấc mơ mà giấc mơ thấy chó trắng cho điềm báo tốt hay xấu và cho con số tương ứng để chơi lô đề.
  • Văn mẫu Tả con Gà Mái đang nuôi con lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với những con vật nuôi trong nhà: chó, mèo, lợn,..., gà mái cũng là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình và để tả loài vật này một cách dễ dàng, các em cùng đón đọc tài liệu văn mẫu tả con gà mái đang nuôi con lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Gấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay sẽ hướng dẫn các em học sinh tả con gấu nhằm giúp các em học sinh rèn luyện cách tả một con vật, bên cạnh đó cung cấp cho các em các kiến thức về loài gấu nặng nề nhưng rất dễ thương này.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong những bài soạn tiếng Việt lớp 4 trước, các em học sinh đã được luyện tập cách xây dựng đoạn văn mở bài trong bài văn miêu tả cây cối, đến với phần soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 hôm nay, các em sẽ được củng cố lại cách viết đoạn văn kết bài. Các em cùng tham khảo bài mẫu của chúng tôi dưới đây để soạn bài đơn giản hơn.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp
  • Văn mẫu Tả con Dê lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay, các em sẽ được hướng dẫn cách tả con dê với cách viết rất đơn giản, ngắn gọn để các em dễ dàng hơn khi viết bài văn này. Mời các em học sinh cùng đón đọc bài văn của chúng tôi dưới đây.
  • Soạn bài Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Các em đã được học nhiều bài học về miêu tả cây cối, tả đồ vật, đến với bài soạn tiếng Việt lớp 4 hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phần soạn bài Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật,
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
Tả con chó nuôi trong nhà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả con chó nuôi trong nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả con chó nuôi trong nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả con chó nuôi trong nhà File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm