download Bảng hệ số lương của giáo viên File PDF

Bảng hệ số lương của giáo viên

 File PDF

Download Bảng hệ số lương của giáo viên - Cách tính lương giáo viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/05/2018

Bảng hệ số lương của giáo viên được phân chia cụ thể như thế nào là nội dung được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm hiện nay. Mời các bạn tham khảo chi tiết bảng hệ số lương của giáo viên được đăng tải dưới đây cho từng cấp bậc và vị trí khác nhau.


Bảng hệ số lương của giáo viên được xây dựng căn cứ vào quy định của Chính phủ về mức lương cơ sở, cho biết cách tính lương giáo viên chính xác nhất. Từ ngày 01/07/2018 mức lương cơ sở sẽ tăng lên 1,39 triệu đồng vì thế sang năm 2018 hệ thống bảng lương của giáo viên cũng như mức phụ cấp của giáo viên tại các trường công lập sẽ có sự thay đổi. Hệ thống bảng lương của giáo viên, giảng viên được phân chia theo nhóm ngạch, từng bậc sẽ có sự khác nhau tương ứng.


Bảng hệ số lương của giáo viên
Download Bảng hệ số lương của giáo viên

 

Ngoài ra các quy định về mức lương tối thiểu vùng 2018 cũng là những thông tin hữu ích mà các bạn có thể quan tâm. Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải các thông tin chi tiết về mức lương tối thiểu vùng 2018 đối với cán bộ, công viên chức nhà nước và người lao động chi tiết tại đây để các bạn tham khảo và nắm được các quyền lợi chính đáng của mình.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng hệ số lương của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng hệ số lương của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng hệ số lương của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng hệ số lương của giáo viên File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm