download Báo cáo tài chính bằng Excel (xlsx)

Báo cáo tài chính bằng Excel

 (xlsx)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1472
  • Size: 932 KB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo tài chính bằng Excel - Mẫu báo cáo tài chính Excel dành cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2017

Mẫu Báo cáo tài chính bằng Excel giúp bạn lập báo cáo tài chính trên ứng dụng văn phòng Excel bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau. Thường thì excel đã có sẵn bảng tính nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, bạn chỉ việc nhập các dữ liệu con số để tích hợp còn excel sẽ thực hiện giúp bạn nhiều công việc tính toán khác.


Báo cáo tài chính bằng Excel mới nhất dành cho các bạn kế toán đang có nhu cầu làm báo cáo tài chính bằng file excel theo mẫu chuẩn nhất dành cho doanh nghiệp và đơn vị của mình. Đây là một trong những công cụ quan trọng nhất cho bộ phận kế toán phục vụ cho công việc báo cáo kinh doanh, tài chính của mình.

Báo cáo tài chính bằng Excel giúp các bạn kế toán trình bày các báo cáo về tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu và nợ phải trả cũng như tình hình tài chính, kết quả kinh doanh trong kỳ của doanh nghiệp mình, đây cũng là phương tiện trình bày khả năng sinh lời và thực trạng tài chính của doanh nghiệp để những người quản lý có thể đưa ra được những định hướng đúng đắn cho sự phát triển của đơn vị mình. Việc trình bày báo cáo tài chính bằng Excel sẽ tiện lợi hơn nhờ Excel có nhiều chức năng, hàm tính toán hỗ trợ, vừa tạo một báo cáo tài chính khoa học, vừa chính xác và tiết kiệm được thời gian cho người làm.


Nếu các bạn muốn trở thành một người lập báo cáo tài chính của các doanh nghiệp thì ngay từ bây giờ bạn hãy viết một mẫu đơn xin việc vào vị trí kế toán. Trong đơn xin việc, bạn phải trình bày nguyện vọng và các kỹ năng kế toán có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc. Trong bộ hồ sơ xin việc thì đơn xin việc là một trong những mẫu quan trọng nhất để nhà tuyển dụng xem xét nguyện vọng và cơ hội trúng tuyển của bạn.

 

download bao cao tai chinh bang excel



Một báo cáo tài chính bằng Excel đầy đủ gồm có Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, bảng lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh báo cáo tài chính, tờ khai tự quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp. Đây là những căn cứ chính để đánh giá thực trạng tài chính của công ty sau các kỳ kinh doanh và tùy theo yêu cầu nộp báo cáo, tình hình cụ thể tại doanh nghiệp mà việc lập báo cáo tài chính có thể ngắn hay dài, theo tháng, theo quý hoặc năm.

Trong quá trình làm báo cáo tài chính, để thao tác được nhanh hơn, các bạn cần thực hiện các phím tắt excel, với nhiều bạn việc kẻ bảng, căn lề cho số, text nếu dùng phương pháp thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, thay vì đó, sử dụng phím tắt excel vừa đơn giản lại vừa chính xác sẽ giúp bạn có một bản báo cáo tài chính tuyệt vời nhất. Và không chỉ trong báo cáo này, các phím tắt excel vô cùng cần thiết khi làm việc trên ứng dụng này.


Liên kết tải về - [932 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tài chính bằng Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tài chính bằng excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tài chính bằng Excel (xlsx)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm