download BarbieTM Fashion Closet Cho PC

BarbieTM Fashion Closet

 Cho PC

Download BarbieTM Fashion Closet - Game thời trang Barbie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2019

BarbieTM Fashion Closet là game thời trang dành cho các bạn gái, nơi bạn được thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong việc diện các bộ cánh khác nhau cho nhân vật, kết hợp với làm tóc và phụ kiện. Bạn sẽ được sống với thế giới của những hình mẫu thời trang ấn tượng nhất, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, được chụp ảnh để khoe với bạn bè của mình.



Trong game BarbieTM Fashion Closet bạn sẽ được chọn một nhân vật sau đó tạo một phong cách thời rang riêng và ấn tượng cho cô ấy từ đầu đến chân: trang điểm khuôn mặt từ việc đánh má hồng và tạo đôi mắt đẹp, chọn màu tóc và kiểu tóc, chọn bộ trang phục đẹp trong tủ đồ. Đây là nơi bạn thể hiện óc thẩm mỹ cũng như trí tưởng tượng bay bổng của mình, sau đó có thể chụp ảnh để lưu lại bức hình.

barbietm fashion closet

Download BarbieTM Fashion Closet, Game thời trang Barbie

BarbieTM Fashion Closet cung cấp hàng trăm bộ váy áo cũng với hàng trăm phong cách kết hợp khác nhau giúp bạn thỏa trí tưởng tượng. Đặc biệt, game tích hợp tính năng AR (công nghệ thực tế ảo) để biến sáng tạo của bạn trở nên sống động, cho phép bạn chụp ảnh cùng với Barbie và bạn bè của cô ấy. Hãy thể hiện tài năng của mình để giành được những món đồ thời trang sưu tập và mở khóa những bất ngờ thú vị, download trò chơi và bắt đầu trải nghiệm thế giới thời trang của riêng mình.

Fashion City cũng là game về chủ đề thời trang nhưng với nhiệm vụ quản lý cửa hàng thời trang, thiết kế các trang phục cho cửa hàng của mình, Fashion City có nền đồ họa sắc nét để thể hiện những hình ảnh trang phục sống động như thật.

Các tính năng chính của BarbieTM Fashion Closet:

- Game thời trang cho barbi

- Kết hợp nhiều loại quần áo

- Trang điểm, làm tóc

- Tích hợp công nghệ thực tế ảo AR

- Chụp ảnh với hình mẫu thời trang


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Kiểu tóc layer nam đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xu hướng làm kiểu tóc layer nam đẹp đang được nhiều bạn nam yêu thích bởi độ hợp thời trang, mang đến phong cách độc đáo, đặc biệt là dễ cuốn hút, nếu bạn đang có ý định cắt kiểu tóc đẹp này thì cùng tham khảo những mẫu dưới đây để chọn được mẫu tóc phù hợp.
  • Tiệm cắt tóc gần đây - Top Salon làm tóc cho nam, nữ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ các chị em phụ nữ, cánh mày râu ngày nay cũng chăm chút cho bản thân hơn. Ngoài cửa hàng quần áo thời trang thì việc săn lùng các tiệm cắt tóc đẹp cũng rất được quan tâm. Bài viết tổng hợp các tiệm cắt tóc gần đây cho nam, nữ đẹp nhất và cách tìm nhanh trên internet, mời bạn đọc tham khảo.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp
    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, bạn đang tìm kiểu tóc ngắn đẹp, những mẫu tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn giúp bạn nhanh chóng chọn
  • Xếp hạng màu nâu tây cho tóc đẹp nhất
    Xu hướng nhuộm tóc màu nâu tây với các sắc thái lạnh, vàng sáng, rêu hoặc ánh khói đã và đang được đông đảo nhiều người yêu thích. Trước khi lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, phù hợp với làn da, phong cách
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BarbieTM Fashion Closet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbietm fashion closet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BarbieTM Fashion Closet Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm