download Vlinder Life Cho Android

Vlinder Life

 Cho Android

Download Vlinder Life - Game thời trang búp bê

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2020

Vlinder Life là game thời trang dành cho các bạn gái, nơi bạn sẽ tạo ra nhân vật búp bê dễ thương với nhiều quần áo và phụ kiện, sau đó sử dụng chính hình ảnh đó làm bình đại diện của riêng bạn hoặc làm hình nền điện thoại. Vlinder Life mang đến những bức tranh về các nàng công chúa đáng yêu và bạn sẽ được tự do phát huy sự sáng tạo, khiếu thẩm mỹ của bản thân trong việc tạo ra hình tượng thời trang ấn tượng nhất.


1. Giới thiệu về Vlinder Life

Vlinder Life dành cho các tín đồ thời trang và làm đẹp, con búp bê bạn tạo ra sẽ là một nhân vật vô cùng dễ thương. Bạn sẽ được lựa chọn các trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên những kết hợp độc đáo, sử dụng thao tác kéo thả để tự do đặt các vật phẩm vào các vị trí khác nhau. Hàng ngàn mặt hàng có sẵn để bạn tha hồ phối kết hợp, đồng thời các mặt hàng này cũng được cập nhật mỗi tuần để phong phú hơn.

vlinder life

Download Vlinder Life, Game thời trang búp bê

Vlinder Life còn mang đến các item thú vị và hình ảnh động tuyệt vời, sau khi tạo ra hình ảnh búp bê thời trang, bạn có thể tương tác với bạn bè và chia sẻ những cô gái xinh đẹp của bạn. Game thời trang này giúp bạn thư giãn và bồi dưỡng niềm say mê với thời trang, khiếu thẩm mỹ trong việc lựa chọn các kiểu quần áo, kiêu tóc, màu sắc bắt kịp các xu hướng hiện đại nhất.

2. Các đặc điểm chính của Vlinder Life:

- Game thời trang búp bê giành cho bạn gái.
- Lựa chọn nhiều trang phục và phụ kiện.
- Cập nhật quần áo cao cấp mỗi tuần.
- Iteam cung cấp hình ảnh động tuyệt vời.
- Chia sẻ các hình ảnh búp bê.
- Sử dụng làm hình nền đẹp.

3. Game liên quan

Ngôi sao thời trang cũng là tựa game về chủ đề thời trang dành cho các bạn gái, cơ hội để bạn trở thành ngôi sao đích thực trong mắt bạn bè, game Ngôi sao thời trang cũng mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những nhân vật đáng yêu như Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vlinder Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlinder life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vlinder Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm