download Barking Dog Sounds Cho Android

Barking Dog Sounds

 Cho Android

Download Barking Dog Sounds - Nghe âm thanh tiếng chó kêu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2020

Barking Dog Sounds là thư viện âm thanh tiến chó kêu bao gồm hơn năm mươi loại âm thanh chó khác nhau, chẳng hạn như sủa, rền rỉ, hú, gầm gừ.... thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Barking Dog Sounds còn giúp bạn tìm hiểu nhiều loài chó khác nhau trên thế giới từ tên gọi và hình ảnh của chúng, trẻ em chắc chắn sẽ thích thú với ứng dụng này.


 

1. Giới thiệu về Barking Dog Sounds

Barking Dog Sounds mang đến thư viện âm thanh phong phú của các loài chó với nhiều loại trạng thái như sủa, tiếng hú, tiếng rên rỉ, tiếng gầm gừ, tiếng kêu loài chó con hay tiếng huýt sáo. Chỉ cần chọn hình ảnh con chó mà bạn thích để nghe tiếng kêu của chúng, các âm thanh không liên quan chính xác đến các giống trên mỗi hình ảnh, thú cưng hoặc động vật khác của bạn chắc chắn sẽ phản ứng với một số âm thanh này, có thể dừng nếu chúng phản ứng thái quá,

barking dog sounds

Download Barking Dog Sounds, Nghe âm thanh tiếng chó kêu trên Android

Barking Dog Sounds cung cấp hình ảnh của các giống cho như labrador, rottweiler, terrier, Sheepdog, cocker spaniel, doberman, schnauzer, pitbull, German shepherd....Bạn có thể sử dụng những âm thanh này để huấn luyện cho vật nuôi của bạn, chúng có khả năng nghe những âm thanh ở tần số cao hơn so với con người, còn những con chó nhỏ có thể nhạy cảm với những âm thanh cao này.

2. Các đặc điểm chính của Barking Dog Sounds:

- Game giải đố ô chữ dựa trên bảng chữ.
- Chơi với trí tuệ nhân tạo của máy tính.
- Chơi với bạn bè hay đối thủ bất kỳ.
- Tìm ô chữ trong nhiều ngôn ngữ.
- Chọn bố trí bảng khác nhau.

3. App liên quan

Animal Sounds cũng là ứng dụng gồm các âm thanh tiếng kêu của nhiều loài vật như chó, mèo, hổ, vịt, gà, các loài chim chóc...mỗi con vật đều có những sự độc đáo riêng, ngoài ra Animal Sounds còn hiển thị hình ảnh con vật để bạn tìm hiểu chúng, đối với trẻ em đó là môi trường vừa học vừa chơi rất bổ ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barking Dog Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barking dog sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barking Dog Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm