download Animal Sounds Cho Android

Animal Sounds

 Cho Android

Download Animal Sounds - Nhận biết âm thanh các loài vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Animal Sounds là ứng dụng vừa mang tính chất học tập vừa giải trí, đặc biệt thích hợp dành cho trẻ em với nội dung là âm thanh, hay chính xác hơn là tiếng kêu của các loài vật. Mỗi con vật đều có những đặc trưng về những âm thanh mà chúng phát ra, và sẽ rất thú vị khi sử dụng Animal Sounds lần lượt khám phá chúng.



Animal Sounds tích hợp hàng trăm tiếng kêu của các con vật như chó, mèo, hổ, vịt, gà, các loài chim chóc... và sẽ rất thú vị để bạn khám phá chúng. Trên thế giới này có nhiều loại động vật. Mỗi con vật có sự độc đáo riêng, điều hay ho nữa là mỗi con vật đều có âm thanh rất độc đáo. Ứng dụng Animal Sounds rất hữu ích cho việc học và phân biệt âm thanh của động vật.

animal sounds

Download Animal Sounds, Nhận biết âm thanh các loài vật

 

 

Animal Coloring Book cũng là ứng dụng giúp nhận biết các loài vật nhưng lại thông qua hoạt động tô màu, Animal Coloring Book có rất nhiều loài vật cùng hệ thống màu sắc phong phú để bạn lựa chọn.

Animal Sounds sẽ hiển thị hình ảnh con vật kèm theo tiếng kêu của chúng, là cách nhanh nhất để bạn nhận biết, gọi tên và phân biệt âm thanh của chúng. Đối với trẻ em, đây là một điều vô cùng mới mẻ và tuyệt vời đối với chúng, học mà chơi, chơi mà học, để chúng không bị cuốn vào những trò chơi vô bổ khác.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau:
- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Các tính năng chính của Animal Sounds:

- Âm thanh các loài động vật

- Hình ảnh các loài vật

- Giúp trẻ em phân biệt các con vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm