download Battery Turbo Cho Android

Battery Turbo

 Cho Android

Download Battery Turbo - Ứng dụng sạc nhanh, tối ưu hóa pin cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/01/2023

Battery Turbo là ứng dụng hoàn hảo nếu bạn muốn giảm thời gian chờ cho sạc pin vì tối ưu hóa các cài đặt như độ sáng, blue tooth, chức năng đồng bộ hóa trong số những thứ khác để có được bộ sạc nhanh.




Giới thiệu Battery Turbo:

Battery Turbo cho phép 3 chế độ sạc giúp tối ưu hóa cài đặt điện thoại của bạn để sạc pin tốt hơn, chịu trách nhiệm quản lý cài đặt các ứng dụng và quy trình gần đây không cần thiết khi bạn sạc pin. Các chế độ chính ở ứng dụng tiết kiệm pin này bao gồm: tối ưu hóa sạc pin quản lý các ứng dụng gần đây và các cài đặt màn hình như độ sáng, bluetooth, chức năng đồng bộ hóa và những thứ khác...

battery turbo

Download Battery Turbo - Ứng dụng sạc nhanh, tối ưu hóa pin cho điện thoại Android

Các chế độ tùy thuộc vào việc sử dụng điện thoại thông minh. Nó cũng có các cài đặt để thông báo cho bạn khi điện thoại được sạc đầy, khi được kết nối với USB hoặc AC. Battery Turbo là một ứng dụng hoàn toàn tự động, để dừng hoặc rút điện thoại, ngừng hoạt động và tất cả các dịch vụ sẽ được khôi phục để thuận tiện cho bạn.

Các tính năng chính của Battery Turbo:

- Tối ưu hóa các cài đặt độ sáng, bluetooth, đồng bộ hóa.

- Cho phép 3 chế độ sạc tối ưu.

- Ứng dụng hoạt động hoàn toàn tự động.

Ứng dụng liên quan:

Battery Analytics là ứng dụng quản lý pin miễn phí cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng điện thoại, với Battery Analytics bạn sẽ dễ dàng biết được khi nào cần sạc tuổi thọ pin trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [3.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Turbo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery turbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Turbo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm