download Deep Sleep Battery Saver Cho Android

Deep Sleep Battery Saver

 Cho Android

Download Deep Sleep Battery Saver - Ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2023

Deep Sleep Battery Saver là ứng dụng giúp kéo dài thời gian sử dụng Pin cho thiết bị Android lến đến 40%, Deep Sleep Battery Saver liên tục đặt điện thoại của bạn ở chế độ ngủ sâu đồng thời tắt màn khi bạn không sử dụng.


Giới thiệu Deep Sleep Battery Saver:

Trong suốt chế độ Deep Sleep, Deep Sleep Battery Saver sẽ tắt Wifi, 3G, và dừng các ứng dụng nền. Do đó, hầu hết các ứng dụng không làm việc, bao gồm Facebook, Google Play... Và sau một khoảng thời gian nhất định, ứng dụng sẽ cho điện thoại thức dậy để tải lại email cũng như cập nhật trạng thái Facebook.

deep sleep battery saver

Tải Deep Sleep Battery Saver - Ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại Android

Deep Sleep Battery Saver thiết lập sẵn 5 profile và chúng khác nhau ở tần suất, thời gian và các thiết lập khác. Những thiết lập trước thì bớt gây rối hơn, nhưng tiết kiệm pin hơn và ngược lại. Đặc biệt trong chế độ Pro, ứng dụng tiết kiệm pin này còn cho phép bạn có thể tùy biến thêm các thông số khác, bao gồm thiết lập day/night, thời gian kích hoạt, thời gian chờ màn hình, chiến thuật đồng bộ, ứng dụng được bỏ qua.

Các tính năng chính của Deep Sleep Battery Saver:

- Ứng dụng tăng thời lượng Pin cho Android

- Cung cấp 5 proflie được thiết lập sẵn

- Proflie custom dành cho người dùng Advanced.

Ứng dụng liên quan:

Super Battery cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng Android tiết kiệm pin một cách hiệu quả, Super Battery mang đến cho bạn các thông tin về thời gian sạc, mức pin và trạng thái pin, đồng thời tắt các ứng dụng không cần thiết để giảm thời gian sạc.


Liên kết tải về - [3.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Sleep Battery Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep sleep battery saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Sleep Battery Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm