download Super Fast Charging Cho Android

Super Fast Charging

 Cho Android

Download Super Fast Charging - Ứng dụng sạc nhanh cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2021

Super Fast Charging - Sạc Nhanh 2020 là ứng dụng sạc pin nhanh và giúp kéo dài tuổi thọ pin miễn phí hàng đầu. Với công nghệ mới nhất của Charger Master sẽ giúp sạc nhanh hơn tới 50% chỉ bằng một chạm để giúp giải quyết mọi vấn đề về sạc.



Giới thiệu Super Fast Charging:

Super Fast Charging có thể tự động bật khi bạn cắm bộ sạc, bạn chỉ cần nhấp vào nút "Bắt đầu" để tận hưởng tính năng. Ứng dụng sẽ tìm và tiêu diệt các ứng dụng làm hao pin. Ứng dụng cũng có thể tắt các dịch vụ tiêu hao pin như wifi, bluetooth, tự động đồng bộ hóa, độ sáng, thời gian chờ màn hình, 3G, 4G ... theo tùy chọn của người dùng. Điều này có thể giúp pin của bạn sạc nhanh hơn.

super fast charging

Download Super Fast Charging - Ứng dụng sạc nhanh cho điện thoại Android

Khi bạn muốn dừng sạc nhanh, người dùng Super Fast Charging chỉ cần nhấp vào "Tạm dừng" tất cả cài đặt sẽ được khôi phục lại. Ứng dụng sạc nhanh này được thiết kế theo phong cách phẳng đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Hiển thị đầy đủ các thông tin về pin như nhiệt độ pin, điện áp pin, dung lượng pin. Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ khác nhau đồng thời tự động tắt ứng dụng khi màn hình tắt.

Các tính năng chính của Super Fast Charging:

- Thiết kế phẳng đẹp, dễ sử dụng

- Nhắc nhở sạc đầy pin

- Hiển thị thông tin về pin như Nhiệt độ pin, Điện áp pin, Dung lượng pin.

- Sạc thông minh với 3 bước

- Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ

- Tự động tắt ứng dụng khi màn hình tắt

Ứng dụng liên quan:

Battery Turbo cũng là ứng dụng giúp giảm thời lượng sạc pin cho các thiết bị di động một cách đáng kể, Battery Turbo tối ưu hóa các cài đặt như độ sáng, blue tooth, chức năng đồng bộ hóa trong số những thứ khác để có được bộ sạc nhanh.


Liên kết tải về - [4.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fast Charging được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fast charging là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fast Charging Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm